เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตรวจเช็คความพร้อมก่อนเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดย สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมการเปิดให้บริการจัดพื้นที่ให้บริการรองรับและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยมี นพ.ปัณณวิช จันทกลาง หัวหน้ากลุ่มงานอาชีวเวชกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์  พร้อมนางอุไรวรรณ พวงสายใจ หัวหน้างานป้องกันควบคุมโรคและระบาดวิทยา ลงพื้นที่ตรวจเช็คความพร้อมก่อนการเปิดให้บริการ โดยมี นายเบญจพล นาคประเสริฐ  กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร และนางสาวรัตนา เรือนทราย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ ให้การต้อนรับคณะ และนำเข้าตรวจเช็คพื้นที่

การเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เป็นไปตามโครงการแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety& Health Administration (SHA) ท่องเที่ยวปลอดภัย ท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal โดยจัดให้มีทางเข้าออกทางเดียว มีจุดลงทะเบียน และคัดกรองนักท่องเที่ยวและผู้ปฏิบัติงาน พร้อมการแสกน QR code ไทยชนะ ก่อนการใช้บริการทุกครั้ง การสวมหน้ากากอนามัย จัดจุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ให้ครอบคลุมในทุกจุดการให้บริการ มีการจัดพื้นที่รอคิว ห่างอย่างน้อย 1 เมตร มีการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมทุก 1 ชั่วโมง พร้อมการให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีในการออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง

ทั้งนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มีแผนในการเปิดให้บริการ หลังจากได้รับการประเมินและผ่านตามเกณฑ์มาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเร็วๆ นี้

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: , , , ,