UNITE SpLD 2020: Conference on helping individuals with Specific Learning Differences achieve

เด็กทุกคนล้วนมีวิธีการเรียนรู้และความต้องการทางด้านการศึกษาที่แตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ครู ผู้ปกครอง และผู้ที่เกี่ยวข้องรับมือยากขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญพร้อมที่จะช่วยเหลือโดยการเสนอไอเดียวิธีการสอนสำหรับเด็กที่มีความแตกต่างทางการเรียนรู้ ซึ่งจัดโดย the Dyslexia AssociatTE SpLD ได้จัดงานสัมมนาสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่มีลักษณะส่วนตัวทางการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน โดยเนื้อหาภายในงานจะครอบคลุมไปถึงพฤติกรรมของผู้เรียน ลักษณะเฉพาะตัว การช่วยเหลือเด็กแต่เริ่มแรก เทคโนโลยี การสื่อสารได้หลายภาษา การประเมิณผลและอื่น ๆ

UNITE SPLD ได้เข้าสู่ปีที่ 6 และ ปีนี้เป็นปีแรกของการจัดงานสัมมนาออนไลน์ ดังนั้นผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ ซึ่งทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างทันทีร่วมกับนักวิจัยผู้ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีที่มีผลงานในระดับสากล

โดยงานสัมมนาในปีนี้ จะประกอบไปด้วยผู้พูดจำนวน 36 คน ซึ่งได้เตรียม สื่อนำเสนอมาทั้งหมด 29 สื่อ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างสากลอีกด้วย

รายชื่อผู้เชี่ยวชาญหลักมีดังนี้

Fintan O’Regan: The Curious Case of ADHD – วิธีการสนับสนุนเด็กสมาธิสั้นเพื่อเติมเต็มศักยภาพอย่างเต็มที่
Dr Malatesha Joshi: Componential Model of Reading: การประเมิณการเรียนการสอนของผู้บกพร่องทางการเรียนรู้และปัญหาด้านการอ่านที่เกี่ยวข้อง
Dr Julie Washington: การจัดการกับความต้องการในการอ่านและเขียนของเด็กที่มีปัญหาด้านการสื่อสาร
Carol Allen: วิธีการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อลดความวิตกกังวลสำหรับผู้ที่มีความแตกต่างทางลักษณะส่วนตัวในการเรียนรู้
Edmen Leong: บททบทวนวรรณกรรมเกี่ยวกับแรงจูงใจในการอ่านและความพยายามของผู้อ่าน
Deborah Hewes: Dyslexic Entrepreneurs in Singapore: อัตราการเกิด การศึกษา ประสบการณ์ และ คุณสมบัติของผู้บกพร่องทางการเรียนรู้

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: