เชียงใหม่เตรียมพร้อมจัดโครงการปลูกป่าและป้องกันไฟป่า เฉลิมพระเกียรติ 24 ก.ค. นี้

นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมโครงการปลูกป่า และป้องกันไฟป่า ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้ อุทยานแห่งชาติน้ำตกบัวตองน้ำพุเจ็ดสี อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งโครงการดังกล่าว ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงมหาดไทย หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนจัดขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ แสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ห้องประชุม 1 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

โดยเมื่อวานนี้ (19 ..2563)  นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามการเตรียมจัดงาน พร้อมสำรวจเส้นทาง รายละเอียดจุดจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เสริมความหนาแน่นของป่า ในโครงการปลูกป่าและป้องกันไฟป่า ซึ่งจะมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธาน พร้อมด้วยบคณะรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 76 จังหวัด และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน อีกกว่า 1,000 คน ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ทั้งนี้ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานดำเนินการตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ และเน้นย้ำให้มีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, นโยบายการเมือง, สังคม, สิ่งแวดล้อม
คำค้น: , , , ,