ไพรเมอร์นี้ มีดีอย่างไร?

ไพรเมอร์นี้ มีดีอย่างไร? โรบินสัน ออนไลน์ แนะนำให้คุณผู้หญิงรู้จัก 6 คุณสมบัติของไพรเมอร์
เดี๋ยวนี้การแต่งหน้ามีขั้นตอนมากขึ้นเยอะ กว่าจะเสร็จก็ใช้เวลานาน 😐 แต่พอไปอ่านขั้นตอนการแต่งหน้าที่เมคอัพกูรูแต่ละท่านแนะนำแล้ว จึงพอเข้าใจได้ว่าทำไมขั้นตอนการแต่งหน้าถึงได้มากมาย กว่าจะเสร็จสิ้นขบวนการที่จะได้หน้าสวยๆ ออกมานั้นใช้เวลานานโขอยู่ คุณๆ คงนึกหล่ะซิว่าวันนี้จะมาชวนคุยเรื่องขั้นตอนการแต่งหน้า ผิดถนัดค่ะ❌ วันนี้ดิฉันจะมาชวนคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่รียกว่า ’ไพรเมอร์’ (Primer) สิ่งที่ตอนนี้ดิฉันขาดไม่ได้เมื่อแต่งหน้า หากใครว่าดิฉันเชยมากก็ไม่ว่ากันนะคะ เพราะเพิ่งมาค้นพบและเป็นปลื้มกับไพรเมอร์เมื่อไม่นานมานี้ จึงอยากมาคุยให้เพื่อนๆ ฟังว่าไพรเมอร์นี้มีดีอย่างไร? ♥😘
ไพรเมอร์ คือเบสพื้นฐานที่เราใช้ก่อนการรองพื้น หรือก่อนการแต่งหน้า มีหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูเรียบเนียนและทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น ไพรเมอร์มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นครีม เจล หรือผง ไพรเมอร์มีคุณสมบัติดีๆ ถึง 6 ข้อที่วันนี้โรบินสัน ออนไลน์ของนำเสนอให้สาวๆ ได้รู้จัก และหลงรักไพรเมอร์มากขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว
นอกจากไพรเมอร์จะใช้ได้กับทุกสภาพผิวแล้ว ยังเข้ากันได้กับทุกสีผิวอีกด้วยเพราะเนื้อของไพรเมอร์ไม่มีสี การใช้ไพรเมอร์จึงไม่กระทบกับเครื่องสำอางที่คุณใช้อย่างแน่นอน
ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ไพรเมอร์มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ดังนั้นลืมไปได้เลยว่าจะทำให้การแต่งหน้าของคุณหนาหนักขึ้น ตรงกันข้ามเลยค่ะ การใช้ไพรเมอร์จะทำให้คุณรู้สึกถึงความบางเบา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น หากคุณแต่งหน้าแบบบางๆ ก็จะได้ได้ลุคใสๆ ขึ้นด้วยซ้ำไปค่ะ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น
เนื่องจากไพรเมอร์มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยกลบริ้วรอยและรอยตีนการได้ดี ดังนั้นหายห่วงได้เลยว่าใบหน้าคุณจะดูหนาหนัก ตรงกันข้ามการใช้ไพรเมอร์จะทำให้คุณมีลุคที่สดใส และดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้มากทีเดียวค่ะ
ช่วยปกปิดรูขุมขน เมื่อไพรเมอร์สามารถช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าได้ ดังนั้นจึงหายห่วงว่าไพรเมอร์ก็สามารถช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดี ลองมาใช้ไพรเมอร์ก่อนการรองพื้นทุกครั้ง คุณจะพบว่ารูขุมขนของคุณจะเล็กลง เพราะไพรเมอร์ช่วยปกปิดได้ดีขึ้น ผิวหน้าจะดูเรียบเนียนขึ้นแน่นอนค่ะ
ช่วยลดรอยแดงบนใบหน้า สาวๆ หลายคนประสบปัญหาเรื่องรอยแดงจากการแพ้อากาศ หรือรอยสิว ไพรเมอร์สามารถช่วยลดรอยแดงต่างๆ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เพราะไพรเมอร์มีคุณสมบัติช่วยปกปิดให้ผิวหน้าเรียบเนียม พร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไปในการแต่งหน้าค่ะ
ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน
ข้อดีที่สุดของไพรเมอร์ คือช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยไม่ให้เมคอัพไหลเยิ้มระหว่างวัน ช่วยป้องกันผิวหน้าจากน้ำและฝุ่นละออง รวมทั้งไม่ทำให้เมคอัพหลุดง่ายอีกด้วยค่ะ

LAURA MERCIER เอสเซนส์ Pure Canvas พร้อมปกป้องผิวของคุณให้คงความชุ่มชื้นและทำให้ผิวหน้าของคุณโดดเด่นยิ่งกว่า มีหลากหลายเฉดสีให้คุณสนุกสนานไปกับสีสันที่สดชัด ติดทนนาน ขนาดกะทัดรัดพร้อมให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกสบาย
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/primers-bases

THREE ไพร์เมอร์ Advanced Harmony Primer SPF 22/PA++ ไพร์เมอร์เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนโปร่งเบา ผลลัพธ์ผิวเนียนเรียบเปล่งประกายงดงาม พร้อมบำรุงดุจเซรั่มบำรุงผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพอากาศ มอบผิวดูเปล่งประกายงดงาม ยืดหยุ่นและชุ่มชื้น พร้อมให้การบำรุงตลอดวัน ต่อต้านความร่วงโรยของผิว คุณค่าบำรุงดุจเซรั่มด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/primers-bases

BOBBI BROWN ครีมบำรุงผิว Vitamin Enriched Face Base ปริมาณ 50 มล. ช่วยให้คุณเผยผิวที่เอิบอิ่ม นุ่มนวล และช่วยเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการลงเมคอัพต่างๆได้อย่างมั่นใจ ด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพ
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/primers-bases

ESTÉE LAUDER ครีมเบส Re-Nutriv Radiant UV Base SPF50 ครีมเบสปกป้อง UV เนื้อบางเบาเป็นเลิศ ช่วยปกป้องผิวของคุณ จุดประกายความกระจ่างใส ของคุณ ฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีในอดีต พร้อมช่วยบำรุงและปกป้องผิวของคุณจากริ้วรอยแห่งวัย ที่เกิดจากการเจอแดดในทุกๆวัน
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/primers-bases

SHISEIDO ไพร์มเมอร์ Waso Poreless Matte Primer ไพรเมอร์ที่ให้ผลลัพธ์ในทันที ช่วยดูแลความกังวลบริเวณ t-zone จากส่วนผสมของวาซาบิ ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน เลือนความมันเงา ใช้เพียงเล็กน้อยก็ให้ผลลัพธ์คือผิวสวย เลือนรูขุมขน ให้ผลลัพธ์ในทันที ช่วยดูแลความกังวลบริเวณ t-zone จากส่วนผสมของวาซาบิ ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน เลือนความมันเงา ใช้เพียงเล็กน้อยก็ให้ผลลัพธ์คือผิวสวย เลือนรูขุมขน

BANILA CO ไพรเมอร์ Prime Primer Finish Powder แป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ช่วยเพิ่มประกายให้กับใบหน้า ปกปิดจุดบกพร่องให้เรียบเนียนสวยใสไร้ที่ติและเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งมีสัมผัสเบาบางไม่หนักผิวหน้าพร้อมช่วยให้ผิวคุณสวย
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/makeup/face/primers-bases

จุกๆ ไปเลยกับ 6 คุณสมบัติที่ดีของไพรเมอร์ เพียงแค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่ผู้หญิงเราต้องเปิดรับไพรเมอร์ไว้เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในดวงใจที่ขาดไม่ได้เวลาเราแต่งหน้าค่ะ 😏👌 #Robinsononline #RobinsonChatandShop #อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ #ของแท้ ส่งเร็ว

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สตรี
คำค้น: