เลือกโปรแกรมสปาที่คุณชื่นชอบในราคาเพียง 990 บาทสุทธิ ณ เลอสปา โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ

ถึงเวลาที่คุณจะผ่อนคลายจากความตึงเครียดและค้นหาความสงบสุขของร่างกายและจิตใจ ณ เลอสปา ชั้น 4 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (ซอยรางน้ำ)

พบกับความสงบที่จะคืนพลังกายและจิตใจเสมือนเป็นสวรรค์แห่งสปา ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยสปาทรีทเมนท์ เช่น การนวดแผนโบราณ การทรีทเมนต์ร่างกายและอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – กันยายน 2563 เราได้ทำสปาโปรโมชั่นสุดคุ้มที่มุ่งเน้นในเรื่องของการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

โปรโมชั่นสปาในกรุงเทพฯ ตัวเลือกทรีทเมนท์สปาในราคาเพียง 990 บาทสุทธิต่อท่าน
• นวดตัว 75 นาที (ราคาปกติ 3,250 บาทสุทธิ)
• นวดตัวกับสครับผิว 90 นาที (ราคาปกติ 3,730 บาทสุทธิ)
• นวดไทยประคบ 90 นาที (ราคาปกติ 2,800 บาทสุทธิ)
• นวดอโรม่าและประคบ 90 นาที (ราคาปกติ 3,600 บาทสุทธิ)

เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับลูกค้า ทุกท่านต้องส่วนหน้ากากอนามัยเพื่อเข้าใช้บริการโรงแรมฯ ทางโรงแรมฯมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการและแยกประตูทางเข้า-ออก นอกจากนี้เรายังให้บริการเจลทำความสะอาดมือในพื้นที่สาธารณะและพนักงานของเราสวมหน้ากากหน้ากากป้องกันใบหน้าและถุงมือตลอดเวลา

สอบถาเมพิ่มเติมหรือจองบริการทำสปา โทร 02 680 9999 หรือคลิก https://bit.ly/3i2iRa9

เลอ สปา ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 ของโรงแรมพลูแมน คิง เพาเวอร์ เป็นสปาในกรุงเทพที่ตกแต่งอย่างทันสมัย ในบรรยากาศแสนสงบเป็นส่วนตัว ประกอบด้วย 8 ห้อง โดยมีห้องฮัมมัม (Hammam) ห้องสปาสวีท และห้องทำทรีทเม้นท์ที่มีทั้งห้องอบไอน้ำและอ่างจากุซซี่ ผ่อนคลายไปกับทรีทเม้นท์และการนวดในแบบต่างๆ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 22.00 น.

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่เที่ยว
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , ,