จองห้องซุพีเรีย พร้อมรับส่วนลด 50% สำหรับอัพเกรดห้องพัก! ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

มาจองห้องพักประเภทซุพีเรีย (Superior room) ในแพ็กเกจใดก็ได้กับเรา ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ทุกท่านจะได้รับส่วนลด 50% สุดคุ้มสำหรับอัพเกรดห้องพักประเภทใดก็ได้ที่คุณต้องการ

ให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นเรื่องง่ายและพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อคุณเลือกมาพัก ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ นอกจากข้อเสนอส่วนลด 50% อัพเกรดห้องพักแล้ว คุณจะได้พบกับสิทธิประโยชน์มากมายรวมถึงการเข้าใช้เลานจ์ เครื่องดื่มฟรี อุปกรณ์ชงกาแฟ การเช็คเอาต์ล่วงเวลา บัตรกำนัลส่วนลดดิวตี้ฟรีของคิงเพาเวอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวเลือกสำหรับข้อเสนออัพเกรดห้องพัก 50% ดังนี้
• ห้องซุพีเรีย อัพเกรดเป็น ห้องดีลักซ์
• ห้องซุพีเรีย อัพเกรดเป็น ห้องดีลักซ์พร้อมระเบียงส่วนตัว
• ห้องซุพีเรีย อัพเกรดเป็น ห้องเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ
• ห้องซุพีเรีย อัพเกรดเป็น ห้องสวีท

สอบถามหรือจองแพ็กเกจ โทร 02 680 9999 หรือ คลิก https://bit.ly/35DU2hO

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
ไลน์แอด: @PullmanBangkok
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower/
เว็บไซต์: https://www.pullmanbangkokkingpower.com/

**********************

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,