สวนสัตว์เชียงใหม่เปิด “WOW AFRICA” มิติใหม่ชมสวนสัตว์ดินแดนแอฟริกา และ ซู อควาเรียม

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย สวนสัตว์เชียงใหม่เปิดบริการเต็มรูปแบบ หลังโควิด-19
พบกับกิจกรรมใหม่ “WOW AFRICA” มิติใหม่แห่งการเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ โลดแล่นไปในดินแดนแอฟริกา และการกลับมาอีกครั้งของทะเลบนยอดดอย ที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม อีกทั้งโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย เริ่ม 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป
วันนี้ (30 กันยายน 2563) เวลา 13.00 น. นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมกันเปิด “WOW AFRICA” พบกับมิติใหม่แห่งการเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ โลดแล่นไปในดินแดนแอฟริกา ซึ่งมีความแตกต่างจากการชมสัตว์ในรูปแบบเดิม
มีความตื่นตา ตื่นใจ เปิดโลกทัศน์ในการชมสัตว์ของนักท่องเที่ยว ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และชมสัตว์นานาชนิดได้อย่างใกล้ชิด โดยนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการสวนสัตว์เชียงใหม่จะได้นั่งรถบริการเข้าไปยังพื้นที่ส่วนจัดแสดงสัตว์แอฟริกา มีสัตว์ป่าในทวีปแอฟริการวมกันอยู่อย่างหลายชนิด เช่น ยีราฟ ม้าลายเบอร์เซล นกกระจอกเทศ สคิมิต้า ฮอร์น ออริก หรือออริกเขาดาบ อีแลนด์ วอเตอร์บัค และสปริงบอกซ์ เป็นต้น
เวลา 14.00 น. นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลง เผยว่า องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เตรียมเปิดสวนสัตว์เต็มรูปแบบทั่วประเทศ 6 แห่งวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (Zoo Safe Zone) เพื่อสร้างความมั่นใจ แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วประเทศ และการกลับมาอีกครั้งของทะเลบนยอดดอย เปิดให้เข้าชมเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป
สวนสัตว์แห่งความสุข สำหรับผู้มาเยือน รีบๆ นะคะ กับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ เริ่ม 1 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.chiangmaizoo.com โทรศัพท์ 0-5322-1179 ต่อ 176 ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว
คำค้น: , , , ,