ครั้งแรกของภาคเหนือที่ดึงร้านดังจากออนไลน์ให้ช้อปอย่างจุใจ ในงาน “IG Market 2020” 27 ต.ค. – 2 พ.ย. 63 ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เอาใจสาวกนักช้อปสายแฟชั่น จัดงาน IG Market 2020 งานรวมร้านเด็ดจากโลกออนไลน์ชื่อดังทั่วประเทศมาไว้ที่นี่ที่เดียว กับครั้งแรกของการยกร้านค้าชื่อดังในโลกออนไลน์มาสู่ออฟไลน์ให้นัก ช้อปได้สัมผัส อาทิ  LEILA AMULETS แบรนด์เครื่องรางจากกรุงเทพมหานครขึ้นเหนือเป็นครั้งแรก ที่มีการนำวัตถุมงคลมาผสานเป็นเครื่องประดับ ดีไซน์แฟชั่นที่กำลังมาแรงที่สุดในพ.ศ.นี้ เรียกได้ว่าไปไหนก็เจอคนใส่ไลลา , CPJGIRLXX สาวๆที่หลงไหลในเสื้อผ้าสไตล์สายฝอแบบแซ่บๆ ที่สวยและราคาประหยัดแนะนำร้านนี้ , WINTERWINTER ร้านแอคเซสเซอรี่ชื่อดัง ทั้งแหวน สร้อย ตุ้มหู ในสไตล์ที่ไม่เหมิอนใคร , NATURE.BKK ร้านเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน สไตล์มินิมอล ที่สาว ๆ สามารถนำไปครีเอทลุคไปใส่ในวันทำงานได้ โดยสีเสื้อผ้าที่เลียนแบบสีธรรมชาติถือเป็นเสน่ห์เด่น ๆ ของร้านเลย กับรูปแบบสไตล์เสื้อผ้าเรียบ ๆ ดูดีมีสไตล์ ราคาจับต้องได้ , GRAPH COFFEE CO ชวนสัมผัส ประสบการณ์ที่ดีในการจิบกาแฟจากความตั้งใจและฝึกฝนฝีมือการชงกาแฟมานานหลายปี  รวมถึงได้คัดเลือกหลากหลายเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี ที่ได้จากการลงพื้นที่ไปทำความคุ้นเคยกับเกษตรกรจากไร่ต่าง ๆ ในไทย นำมาทดลองและชงอย่างพิถีพิถันเป็นกาแฟที่เกิดจากส่วนผสมใหม่ ๆ เพื่อให้คอกาแฟได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟแท้ ๆ รวมถึงรูปแบบของกาแฟ Nitro เป็นร้านแรก ๆ ในเชียงใหม่ , Light Up Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมัล ติดอันดับต้นๆของนักรีวิว และ BIGURI ร้านขนมปังอบสไตล์ญี่ปุ่น เน้นบันใส่ไส้ ทีเด็ดครีมนมฮอกไกโด และมีไส้อื่นๆ ให้เลือกมากมาย

พิเศษ! ถ่ายรูปภายในงาน โพสต์รูปของคุณลงเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #chiangmaiigmarket2020 รับฟรี! คูปองส่วนลดภายในงาน ตั้งแต่ วันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

ช้อปเพลินอย่าลืม ติดแฮชแท็ก #chiangmaiigmarket2020 รับฟรี! คูปองส่วนลดภายในงาน พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fan Page CentralFestival Chiangmai    

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม