อะเมซิ่งดีล สุดคุ้ม! เพื่อวันหยุดพักผ่อนสำหรับครอบครัวและคู่รักที่เอาท์ริกเกอร์รีสอร์ท ภูเก็ตและสมุย

เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท ภูเก็ตและเกาะสุมย ขอมอบดีลพิเศษสุดคุ้ม! สำหรับวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้เพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวและคู่รัก

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ริมชายหาดเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัว มอบส่วนลดพิเศษเพื่อการพักผ่อนในวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้ ราคาสุทธิเพียงคืนละ 2,499 บาท พร้อมอัพเกรดห้องพัก! ไปเป็นห้องคลับลากูนวิว ฟรีอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และสิทธิเข้าใช้บริการที่ Voyager 47 คลับเลาจน์ ฟรีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และซอฟต์ดริ้งค์ตลอดทั้งวันที่คลับเลาจน์ บริการฟรีอาหารว่างยามบ่ายที่คลับเลาจน์ เด็กต่ำกว่า 12 ปี พักฟรีและรับประทานฟรี (เมนูเด็ก) เมื่อพักห้องเดียวกับผู้ปกครอง นอกจากนี้ยังมีบริการกิจกรรมกีฬาฟรีที่มารีนเซ็นเตอร์ สามารถเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และ เช็คเอาท์ได้ถึง 16.00 น. ฟรี Wi-Fi ในห้องพักและบริเวณรีสอร์ท และส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อทานอาหารในห้องอาหารภายในรีสอร์ท และเมื่อจองห้องพัก 2 คืนขึ้นไป รับฟรีชุดอาหารค่ำแบบซีฟู้ดสำหรับ 2 ท่าน พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ถึง 22 ธันวาคม 2563 โดยใช้รหัสโปรโมชั่น “THAISPL” หรือจองได้ที่ outrigger.com หรือใช้สิทธิ์เที่ยวด้วยกัน เข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2563

ข้อเสนอพิเศษสำหรับครอบครัวที่พำนักอาศัยในภูเก็ต ห้องพักราคาพิเศษเพียงคืนละ 2,499 บาท (ราคาสุทธิ) เช็คเอาท์ได้ถึง 18.00 น. และคูปองเครดิตสำหรับอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้รับประทานอาหารในรีสอร์ท (สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งโทร. 076 360 600)

เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท: เพื่อการพักผ่อนในวันหยุดสำหรับคู่รัก (คลิ๊ก https://drive.google.com/file/d/1KKGrVYgItivXqLUaK-et7sgy2ReJ-bVn/view?usp=sharing เพื่อรับชมวีดีโอ)

เกาะสมุย: ให้วันหยุดยาวของทุกคู่รักเป็นวันหยุดสุดประทับใจในบรรยากาศความเป็นส่วนตัวที่ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ด้วยห้องพักทั้งแบบสวีทและวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำและพื้นที่อาบแดดแบบส่วนตัว มอบโปรโมชั่นพิเศษทั้งห้องสวีทและวิลล่าราคาเพียง 1,999+++ บาท พร้อมส่วนลดสำหรับอาหารเช้า 50% และส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารภายในรีสอร์ท ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกและอาหารมื้อค่ำที่ห้องอาหารเอ็ดจ์วอเตอร์ จิบค็อกเทลแช่น้ำชิลๆที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายกับคอร์สสปาหรูแบบครบวงจรที่นาวาสนาสปา หรือสนุกกับคอร์สเรียนทำอาหารที่โรงเรียนสอนทำอาหารบลูฟายเออร์คุกกิ้งสคูล พร้อมบริการรถรับส่งหาดเฉวง

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ถึง 22 ธันวาคม 2563 อีเมล: reservation.kohsamui@outrigger.com หรือโทร 077 914 700 รหัสโปรโมชั่น “THAIRES”

“เอาท์ริกเกอร์รีสอร์ททั้งสองแห่งในภูเก็ตและเกาะสมุย มอบราคาพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัวและแบบคู่รักในวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้ และไม่ว่าจะเดินทางด้วยการขับรถหรือโดยเครื่องบิน ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่า ในบรรยากาศที่เงียบสงบของทะเลอันดามันและอ่าวไทย” โทนี่ เพ็ดรอนนี ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยกล่าว

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards 2020 ได้รับยกย่องให้เป็นที่พักที่มีความเป็นเลิศด้านการบริการอย่างสม่ำเสมอมากว่า 6 ปี นอกจากนี้รีสอร์ทยังรณรงค์ลดการใช้พลาสติกเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ Outrigger’s (ZONE) อันเป็นวิสัยทัศน์ด้านความรับผิดชอบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการอนุรักษ์ปกป้องท้องทะเลและสภาพแวดล้อมของเกาะรีสอร์ททั่วโลกที่บริหารงานโดย Outrigger

เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท เกาะสุมยและภูเก็ต เปิดให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพ เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ (Outrigger’s Clean Commitment) ที่ร่วมพัฒนาโดย EcoLab เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่พัก
คำค้น: , ,