PANYA BIZ ปัญญาธุรกิจ by กรุงเทพธุรกิจ เปิดเผยมุมมองทิศทางตลาดปลายปีนี้

PANYA BIZ ปัญญาธุรกิจ by กรุงเทพธุรกิจ จัดอบรม TFEX Starter Pro โดย คุณยุวาน ปิยะตระกูลรัตน์ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันมืออาชีพ TFEX Trading Challenge 2017 มาให้ความรู้ด้านการลงทุน เปิดเผยมุมมองทิศทางตลาดปลายปีนี้

ชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังจากเข้าสู่ตลาดการลงทุนและตลาดตราสารอนุพันธ์
​หากจะถามถึงชิวิต ที่เปลี่ยนไป หลังจากเข้ามาสู่ตลาดการลงทุนรวมถึงตลาดอนุพันธ์นั้น “ยุวาน ปิยะตระกูลรัตน์ “หรือ Pok777 กล่าวพร้อมลากเสียงสูงว่า เปลี่ยนไป มว๊ากกกกกกก…. พลางเล่าต่อว่า สมัยก่อนผ่อนรถกระบะ คันแรก ดาวน์มา หนึ่งหมื่นบาท และ ผ่อนหนึ่งเดือนเว้นค่างวดไปสามเดือน แต่ทุกวันนี้ มีรถที่ไม่มีภาระและบ้านไว้ซุกหัวนอน ที่ซื้อด้วยเงินสด หนึ่งหลัง พูดพลางตบท้ายด้วยเสียงหัวเราะตามประสาผู้ชายอารมณ์ดี คุยสนุก (ผู้สัมภาษณ์อยากจะบอกว่าบ้านที่ว่าไม่เรียกว่าซุกหัวนอนน้ะจ้ะ….แหม่)
​เซียนPok777 ยังเล่าต่ออีกว่าที่มาถึงจุดนี้ได้ ตนไม่ได้มาได้เพียงลำพังคนเดียว แต่มาด้วยเพราะมี คุณพ่อและคุณแม่ เป็นต้นไม้ใหญ่ คอยค้ำจุนและเป็นร่มโพธิ์ ให้เราได้อาศัยพึ่งพึงหลบแดดและฝน ในวันที่ ต้นไม้เล็กอย่างเรายังยืนต้นไม้ได้ แต่น่าเสียดายที่พอต้นไม้ต้นนี้ เริ่มยืนต้นได้ คุณแม่ก็มาจากไปด้วยอุบัติเหตุ อย่างกะทันหัน
​เซียนอนุพันธ์รุ่นใหม่ ยังกล่าวเป็นแง่คิดไว้อีกว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ก็ศึกษาหาความรู้มามาก แต่ถึงทุกวันนี้ก็ยังหมั่นทบทวนหาความรู้เพิ่มเติมอยู่บ้างที่จะไม่มากเหมือนสมัยก่อน และที่สำคัญ อีกเรื่องก็คือถึงแม้ตนจะพอมีฐานะขึ้นมาบ้างแต่ก็ไม่ประมาท กับการใช้เงินและใช้ชีวิต “ชิวิตเรา เริ่มต้นมาจากดิน จะหวังขึ้นไปเป็น ดาวเดือน บางทีอาจพลาดพลั้งกลับมาสู่ดินอีกครั้ง”เมื่อไหร่ก็เป็นได้ เซียนPok777 กล่าวตบท้ายก่อนจบบทสัมภาษณ์​
หลักสูตร TFEX Starter’s Pro เรียนแบบมือใหม่ กำไรแบบมือโปร
หลักสูตร TFEX Starte’s Pro ถูกกลั่นกรอง จากการเรียนรู้ การลองผิดลองถูกของ จากประสบการณ์ 10 ปี ของ “ยุวาน ปิยะตระกลูรัตน์” หรือ Pok777 ผู้ชนะเลิศ การแข่งขัน “TFEX Trading Challenge 2017 ” ระดับ Pro Investor Leagues หรือระดับมืออาชีพ อันสามารถทำให้ ผู้ที่ได้มาศึกษาในหลักสูตรนี้ ลดการลองผิดเหลือเพียงแต่การลองถูก เท่านั้น !!
โดยเนื้อหาและรายละเอียดของหลักสูตรจะเริ่มตั้งแต่ ปฐมบทตราสารอนุพันธ์ กฎกติกา ความรู้ทั่วไป เทคนิคและกลยุทธ์ต่างๆ ปูทักษะความรู้ตั้งแต่พื้นฐานและปูรากฐานเพื่อก้าวสู่การเป็นมือโปรอย่างมั่นใจ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ ผู้สนใจการลงทุนและเก็งกำไรในตลาดตราสารอนุพันธ์ ทั้งที่เป็นมือใหม่ที่ไม่มีพื้นฐานเลย รวมถึงมือเก่าที่ยังขาดทุนหรือยังทำกำไรอย่างสม่ำเสมอไม่ได้ในตลาดตราสารอนุพันธ์
หลักสูตรสัมมนา 2 วันเต็ม วันที่7-8 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่ เวลา 09:00-16:00 ณ.โรงแรมบันยันทรี ถ.สาทรใต้
พิเศษ!!ออนไลน์คลาส 4 ครั้ง ตอบข้อซํกถามและติดตามการเทรดไปด้วยกันหลังเรียนจบอีก 30 วัน
อัตราท่านละ 25,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

คลิปสัมภาษณ์ : https://www.youtube.com/watch?v=NvNFGoBHZV4&feature=youtu.be
สอบถามเพิ่มเติม : โทร 093 229 3656 (คุณซัน)
Line OA : @Pok777Channel

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, กิจกรรม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , ,