Restart Your 2020 with Four Seasons – เริ่มต้นปี 2563 ใหม่อีกครั้ง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ตั้งแต่วันที่ 11-18 ตุลาคมนี้

เริ่มต้นปี 2563 ใหม่อีกครั้ง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พบกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่และบัตรกำนัลสุดค้ม ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 18 ตุลาคมนี้

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านเริ่มต้นปี 2563 ไปด้วยกันอีกครั้งกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ณ บริเวณ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 18 ตุลาคมนี้
#fstakeyourtime เพราะเราให้ความสำคัญกับการใช้เวลาอย่างมีคุณภาพและมีความหมาย โฟร์ซีซั่นส์ รีสอรืท เชียงใหม่ พร้อมมอบขอเสนอพิเศษและพร้อมต้อนรับแขกทุกท่านด้วยพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่ พบกับครั้งแรกของการมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 80 % โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆดังต่อไปนี้

อาฟเตอร์นูนที – จิบน้ำชายามบ่ายกับบรรยากาศสบายๆไปกับอาฟเตอร์นูนทีที่รังสรรค์โดยเชฟขนมหวาน ญาณิศา เวียงนนท์ นอกเหนือจากบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ทิวเขาและทุ่งข้าวเขียวขจี คือคอนเซ็ปต์ของการนำเสนออาฟเตอร์นูนทีในกล่องไม้สีหวานซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตู้กับข้าวโบราณ และอีกประสบการณ์ที่น่าสนใจ คือการรับชมขบวนพาเหรดของชาวนาในเวลาประมาณ 17.00 น.ของทุกวันโดยแขกทุกท่านสามารถชื่มชนได้จากบริเวณระเบียงของห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์
บัตรรับประทานอาฟเตอร์นูนทีสำหรับสองท่าน ราคา 1,000 บาทสุทธิ ซึ่งลดจากราคาปกติกว่า 50% พิเศษเมื่อซื้อครบ 4 ใบรับฟรีอีก 1 ใบ สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

เซทเมนูมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำ ที่โฟร์ซีซั่นส์ – อิ่มอร่อยกับเซทเมนูอาหารสไตล์ตะวันตก 3 คอร์ส ในมื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำพร้อมด้วยการบริการมาตรฐานโฟร์ซีซั่นส์
บัตรรับประทานอาหารแบบเซทเมนูมื้อกลางวัน ราคาเพียง 895 บาทสุทธิต่อท่าน และบัตรรับประทานอาหารแบบเซทเมนูมื้อค่ำ ราคาเพียง 1,000 บาทสุทธิต่อท่านพร้อมรับค๊อกเทล 1 แก้ว ซึ่งลดจากราคาปกติกว่า 50% และสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

ไพรเวทดินเนอร์ที่ยุ้งข้าว – ร่วมฉลองและดื่มด่ำกับค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนติกไปกับคนที่คุณรัก ด้วยเมนูอาหารมื้อพิเศษ พร้อมวิวนาข้าวและสระบัวในบรรยากาศส่วนตัว
บัตรรับประทานอาหารไพรเวทดินเนอร์ที่ยุ้งข้าว ราคาเพียง 4,000 บาทสุทธิสำหรับสองท่านพร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ ซึ่งลดจากราคาปกติกว่า 60% และสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

โอเรียนทอลเบลน มาสสาจ ที่วรา ชีวา สปา – ค้นพบการปรนนิบัติและการฟื้นฟูร่างกายที่สมบูรณ์แบบด้วยทรีทเมนท์ โอเรียนทอลเบลน มาสสาจ (Oriental Blend Massage) ที่เน้นการบำรุงร่างกายด้วยพลังของการรักษาแบบธรรมชาติ ซึ่งประกอบด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหยที่ให้ความชุ่มชื้นกลับสู่ผิวและเทคนิคการนวดอย่างอ่อนโยน พร้อมการนวดกดจุดแบบดั้งเดิมเพื่อการฟื้นฟูและผ่อนคลายทั้งระดับผิวและระดับพลังงานภายใน
บัตรสำหรับการนวดโอเรียนทอลเบลน มาสสาจ 90 นาที ที่วรา ชีวา สปา ราคาเพียง 1,000 บาทสุทธิ ซึ่งลดจากราคาปกติกว่า 80% และสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

เริ่มต้นปีนี้ใหม่อีกครั้งพร้อมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับโฟร์ซีซั่นส์ พบกับบูธของเราได้ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ณ บริเวณชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 11-18 ตุลาคม พ.ศ. 2563 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053-298-181 หรือ contactus.chiangmai@fourseasons.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: ,