SHOPCATION PACKAGE ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

กรุงเทพมหานคร วันที่ 26 ตุลาคม 2563
ให้คุณได้เพลิดเพลินได้มากกว่าแค่การเข้าพักพร้อมๆไปกับการช้อปปิ้งกับเรา พบกับข้อเสนอสุดพิเศษที่มาไม่ได้แค่เพียงให้คุณได้พักผ่อนในโรงแรมฯ แต่ยังให้คุณได้ช้อปปิ้งสุดคุ้ม ณ King Power Duty-Free Complex สาขารางน้ำ

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ขอเสนอโปรโมชั่นห้องพักสิทธิพิเศษมากมาย ง่ายๆเพียงแค่จองห้องพักเภทใด้ก็ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน คุณจะได้รับบัตรกำนัลเงินสด 500 บาท สำหรับช้อปปิ้งที่ King Power Duty-Free Complex (สาขารางน้ำ) และเรายังมอบส่วนลดสูงสุด 40% ที่ห้องอาหารและบาร์ของเรารวมถึง ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก, ห้องอาหารเท็นชิโนะ, The Junction และ พูล บาร์

• ระยะเวลาจอง: ตอนนี้ – 31 ธันวาคม 2563
• ระยะเวลาเข้าพัก: 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2563
*จองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3kDy8Qr

แพ็กเกจห้องพักรวมถึง:
• จองห้องพักประเภทใดก็ได้ราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน (สำหรับซุพีเรีย)
• อาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้นล็อบบี้
• บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท สำหรัยใช้จ่ายที่ King Power Duty-Free Complex สาขารางน้ำ
• รับส่วนลดสูงสุด 40% ที่ห้องอาหารและบาร์ของเรารวมถึง ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก, ห้องอาหารเท็นชิโนะ, The Junction และ พูล บาร์
• อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วทั้งโรงแรม

**********************

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมนคิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
โรงแรมกรุงเทพไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในบรรยากาศ ‘รีสอร์ทในเมือง’ ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิด ‘Bleisure’ เหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่ครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งก์สถานีพญาไท ทำให้ทุกการติดต่อธุรกิจและการพักผ่อนของคุณเป็นเรื่องง่าย พบกับห้องพักและห้องสวีท 354 ห้อง พร้อมฟรี Wi-Fi ซึ่งนอกจากจะทันสมัยแล้วยังมีอุปกรณ์การเชื่อมต่อครบครัน เปิดประสบการณ์รับประทานอาหารอย่างมีสไตล์กับห้องอาหารและบาร์มีระดับ 5 แห่ง ว่ายน้ำพักผ่อนในสระน้ำขนาด 27 เมตร หรือจะผ่อนคลายไปกับแพ็คเกจสปากับเลอ สปา ทุกประสบการณ์เหนือระดับรอให้คุณค้นหาแล้ววันนี้

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,