อธิบดีกรมยุโรปเข้าพบผู้ว่าฯ จังหวัดเชียงใหม่ หารือการนำคณะทูตยุโรปเดินทางมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2563

นายศศิวัฒน์ ว่องสินสวัสดิ์ อธิบดีกรมยุโรป และคณะเจ้าหน้าที่กรมยุโรป เข้าพบหารือกับนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ถึงการนำคณะทูตยุโรปเดินทางมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้แทนจากหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ และตำรวจท่องเที่ยว 2 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เข้าร่วมหารือด้วย ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดเชียงใหม่ (POC) ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ 

ทั้งนี้ เนื่องจากกรมยุโรป กระทรวงการต่งประเทศ แจ้งว่า กรมยุโรปมีภารกิจเร่งด่วนในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเยือนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและการค้าฮังการี และคณะ ซึ่งมีกำหนดการเดินทางเยือนประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2563 ในฐานะแขกของรัฐบาล ซึ่งการหารือในครั้งนี้เป็นการรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะสำหรับการเตรียมความพร้อมในการนำคณะทูตยุโรปเดินทางเยือนจังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้เสนอให้มีการนำเสนอผลงานนวัตกรรมใหม่ๆ จากสถานศึกษาต่างๆ เพื่อให้เกิดการต่อยอดเชิงพาณิชย์ระหว่างทั้งสองประเทศต่อไป

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สังคม
คำค้น: , , ,