Opening โครงการ อะไรซ์ มหิดล พร้อมจัดกิจกรรม ประกวดหนูน้อยนพมาศ อรสิริน 2563

ผู้บริหารบริษัท นอร์ทโฮม จำกัด (บริษัทในเครืออรสิริน) เปิดตัวโครงการ อะไรซ์ มหิดลความสุขที่คุณสัมผัสได้คอนโด ที่ให้คุณตื่นมาเช็คแฮนด์กับต้นไม้ได้ทุกวัน สระว่ายน้ำ FREE-FORM ที่ทอดยาวกว่าใคร บนทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาชา แอร์พอร์ต เชียงใหม่ เพียง 3-5 นาที พร้อมจัดกิจกรรม ประกวดหนูน้อยนพมาศ อรสิริน 2563 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563

กว่า 15 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยโดยไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ที่พักอาศัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและมอบบริการให้ดีที่สุดในทุกๆระดับทั้งด้านราคาทำเลที่ดีมีศักยภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเอาใจใส่ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

การเปิดตัวโครงการ ARISE Mahido ที่พักอาศัยใหม่ที่พร้อมเข้าอยู่ บนถนนมหิดล คอนโดมิเนียม Low-rise 5 ชั้น ทั้งหมด 10 อาคาร แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสละ 5 อาคาร จำนวน 380 ยูนิต และ Exclusive Ground Floor แต่ละชั้นมีเพียง 4-9 ยูนิตเท่านั้น ขนาดห้องมี 3 แบบ ได้แก่

Studio พื้นที่ใช้สอย 26:9 -27.3 ตารางเมตร

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 31.8 – 44.8 ตารางเมตร

2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 44.4 -65.8 ตารางเมตร

ARISE Mahido มีแนวคิดการออกแบบ และตกแต่งตัวอาคารมาจาก เวียงกุมกาม รุ่งอรุณแห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงหม่ สะท้อนประวัติศาสตร์ล้านนา ผสานกับสายน้ำปิงที่เปรียบเสมือนแหล่งชีวิตและต้นกำเนิดของอารยธรมต่างๆ แห่งอาณาจักรล้านนา ออกมาเป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวกว่า 135 เมตร พร้อมลูกเล่นที่มีความลดเลี้ยวดั่งธรรมชาติของสายน้ำแม่ปิง พร้อมส่วนกลางครบครัน คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ และฟิตเนต มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด และควบคุการ เข้าออก อาคาร ด้วยระบบสัญญาณบลูทูธ (Bluetooth)

ราคาพิเศษเพียง 1.88 ลบ. ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ลงทะเบียนออนไลน์รับเพิ่ม ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และสำหรับลูกบ้านที่แนะนำเพื่อนจองซื้อโครงการรับค่าแนะนำ 1% ของมูลค่าห้อง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, การตลาด, กิจกรรม, สังคม, เยาวชน, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , ,