Opening Bliss8 Studio สตูดิโอออกกำลังกายแนวใหม่ หนึ่งเดียวในไทย

นายชูชาติ กีฬาแปง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนายชาญชัย กีฬาแปง อดีตขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานร่วมเปิด “Bliss8 Studio” สตูดิโอออกกำลังกายแนวใหม่ หนึ่งเดียวในไทย ลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ โดยมี คุณธีรดา ปงปัญญายืน และคุณจรรยารักษ์ เลาสยาม สองผู้บริหาร Bliss8 Studio ให้การต้อนรับและร่วมเปิดงานในครั้งนี้ บริเวณเดียวกับสปีดยิม ถนนเลียบคลองชลประทาน .สุเทพ .เมืองเชียงใหม่

ธีรดา ปงปัญญายืน และจรรยารักษ์ เลาสยาม สองผู้บริหาร บจก. บริซ 8 สตูดิโอ ให้ข้อมูลว่า การออกกำลังกายด้วยการกระโดดแทมโพลีนหนึ่งครั้ง สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ไม่ต่ำกว่า 600-900 กิโลแคลอรี่ โดยการออกกำลังกายด้วยการกระโดดแทมโพลีนยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อ กำจัดเซลลูไลท์ทำให้ชีพจรเต้นเร็วขึ้น ทำให้หัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตสามารถสูบฉีดออกซิเจนไปยังทุกส่วนของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดแรงกระแทกจากข้อเข่า นอกจากนั้นยังสามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุโดยเล่นได้ทั้งชายและหญิง หรือผู้ที่เป็นออฟฟิตซินโดรม มีการแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ควบคุมการสอนโดยครู ที่ได้รับ Instructor Certificate ทำให้การการเล่นมีความปลอดภัย

Bliss8 Studio นอกจากจะมีคลาสการกระโดดแทมโพลีนแล้ว ยังมีคลาสที่หลากหลาย อาทิ เช่น Cover Dance เด็กและผู้ใหญ่, Zumba Strong, Zumba สตูดิโอแห่งนี้มีมาตรการการป้องกันการะแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยมี การวัดไข้ กำหนดระยะห่าง เครื่องพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ เครื่องฆ่าเชื้อโควิด 19 ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย มีการทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งที่มีการใช้งาน ทำให้ผู้ที่ต้องการมา ออกกำลังกายมั่นใจได้ว่านอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกลับไปแล้ว ยังไม่ต้องกังวลเกี่ยวโควิด 19 อีกด้วย โดยผู้ที่รักสุขภาพสนใจอยากออกกำลังกายแนวใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนมีโปรโมชั่นส่วนลด พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากมาเป็นสมาชิก สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage : Bliss8 Studio Line : @bliss8 โทร. 096-168-9598

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: , , , , , ,