เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบของขวัญพิเศษ 2 ต่อ “วันพ่อแห่งชาติ” 5 ธันวาคม นี้

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน ) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “พ่อเที่ยวฟรี” พร้อมมอบของขวัญให้ผู้ที่เกิด วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี เที่ยวชมฟรีตลอดทั้งวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9 หรือ “วันพ่อแห่งชาติ” เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจึงมอบของขวัญให้สำหรับพ่อทุกคน และผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี เที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อระลึกถึงพระคุณของพ่อและส่งเสริมสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิด พร้อมสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งกิจกรรมการชมสัตว์ในเส้นทางจากัวร์เทล, การนั่งรถชมสัตว์ รอบ Day Safari เวลา 14.30 – 16.00 น. รอบ Night Safari เวลา 17.30 – 19.00 น. และเวลา 19.30 – 21.00 น, การชมพฤติกรรมสัตว์นักล่าแห่งรัตติกาล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

กิจกรรมในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ นักท่องเที่ยวต้องทำการลงทะเบียนออนไลน์เข้าชมผ่านทางเว็ปไซต์ www.chiangmainightsafari.com หรือ https://faceticket.net/queues/night-safari/ เท่านั้น และลงทะเบียนรับสิทธิ์ ณ จุดลงทะเบียนเข้างาน ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. และเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อ “ไวรัสโคโรน่า” (โควิด-19) นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง เว้นระยะห่างทางสังคม 1 – 2 เมตร

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, สังคม
คำค้น: , , , ,