โรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดหนัก ‘กิน ช้อป เที่ยว’ รับเทศกาลปีใหม่ ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ ผนึกกำลัง ‘เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย’ และพันธมิตรชั้นนำมากมาย สร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์นักช้อปแบบวันสต็อปเดสติเนชั่น

นางสาวศิรดา ศรีธงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เทศกาลปีใหม่ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขที่นักช้อปมักมีความต้องการในการจับจ่ายสินค้า และท่องเที่ยวใช้เวลากับเพื่อน คนรัก และครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงเดินหน้าตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปในช่วงเทศกาลฯ ในฐานะไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ‘กิน ช้อป เที่ยว’ ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการเปิดแคมเปญใหญ่อย่าง ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ (โรบินสัน เมจิคอล เซเลเบรชั่น) สร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษแก่นักช้อปแบบวันสต็อปเดสติเนชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2563 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขาทั่วไทย

ประเดิมตอบรับไลฟ์สไตล์คนชอบ ‘ช้อป’ ให้ได้ช้อปแบบจุใจ กับการผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำมอบดีลดีๆ ในการช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท รางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA YARIS รุ่น ENTRY สีแดง จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 549,000 บาท รางวัลที่ 2 ที่พัก CENTARA GRAND BEACH RESORT PHUKET 3 วัน 2 คืน และตั๋วเครื่องบิน VIETJET ไป-กลับ ภายในประเทศ จำนวน 20 รางวัล มูลค่า 460,000 บาท เมื่อช้อปภายในศูนย์การค้าฯ ครบทุก 1,000 บาท รวมทั้งไฮไลท์สำคัญกับการผนึกกำลัง ‘เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย’ เอาใจแฟนๆ ของมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ทั่วประเทศ รับสิทธิ์ แลกซื้อสินค้าลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ เมื่อช้อปทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาท ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าสำหรับใส่ในบ้าน 159 บาท จากราคาปกติ 299 บาท ชุดกระเป๋าจัดระเบียบ (6 ชิ้น) 299 บาท จากราคาปกติ 699 บาท กระเป๋าสะพายแคนวาส 399 บาท จากราคาปกติ 899 บาท และ กระเป๋ารถเข็นล้อลาก 899 บาท จากราคาปกติ 1,599 บาท โดยสามารถแลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป (เฉพาะกระเป๋ารถเข็นล้อลากแลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป) ใช้ใบเสร็จ / สิทธิ์แลกซื้อ จำกัดจำนวนการแลกซื้อ 3 สิทธิ์ ในกลุ่มสินค้า ต่อหมายเลขสมาชิก (สินค้ามีจำนวนจำกัดและเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่โรบินสันเท่านั้น) นอกจากนี้ยังมี กระดาษห่อของขวัญ ถุงกระดาษ และการ์ดอวยพรมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สุดน่ารัก ที่การันตีว่าต้องถูกใจนักช้อปโรบินสันไลฟ์สไตล์ และแฟนๆ ดิสนีย์ทุกคนอย่างแน่นอน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สายช้อปทั้งหลายยังสามารถช้อปสินค้าจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่พาเหรดกันมา ลดราคาสูงสุดถึง 70% อีกด้วย

พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์คนชอบ ‘กิน’ กับดีลดีๆ และเมนูอาหารสุดพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ ที่จะทำให้สายกินได้อิ่ม คุ้ม ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นจาก ‘สเวนเซ่นส์’ รับส่วนลด 60 บาท เมื่อซื้อไอศกรีมต้นไม้แห่งความสุข ในราคา 199 บาท (จากราคาปกติ 259 บาท) ตลอดเดือนธันวาคม เฉพาะที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ รวมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก FOOD PARK รับฟรีเครื่องดื่มเรดี้ โกจิเบอร์รี่ 1 ขวด มูลค่า 15 บาท เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหารชนิดไม่แลกคืน 100 บาท

และปิดท้ายกับการตอบรับไลฟ์สไตล์คนชอบ ‘เที่ยว’ กับการสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง ทั้ง
การเนรมิตบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่สวยงามภายในศูนย์การค้าฯ ไม่ว่าจะเป็น ต้นคริสต์มาส และจุดถ่ายภาพ ที่แฟนๆ ของมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ไม่ควรพลาด! รวมทั้ง กิจกรรมสุดสนุกมากมาย ได้แก่ วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ‘THE MAGICAL CELEBRATION’ งานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดอลังการ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข โดยดาราชื่อดัง ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ และน้องเดมี่ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากนนท์ – ธนนท์ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง พบกับ ‘THE MAGICAL DIY CARD’ เวิร์คช้อปดีไอวายการ์ดคริสต์มาส – ปีใหม่สุดเก๋ ในวันที่ 19 – 20 ธันวาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าโรบินสันทุกสาขา และ ‘The MAGICAL TREE’ ใน วันที่ 24 – 27 ธันวาคม 2563 ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ลุ้นรับของรางวัล ในคอลเลคชั่นมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อช้อปทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ครบทุก 1,200 บาท และในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ‘THE CHRISTMAS KIDS SHOW’ ดื่มด่ำไปกับบทเพลงเพราะๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสจากน้องๆ หนูๆ มากความสามารถ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

“เรามั่นใจว่าจากประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษ ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว ของนักช้อป ในแคมเปญ ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ จะทำให้ ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์’ เป็นอีกหนึ่งวันสต็อปเดสติเนชั่นที่ได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะนักช้อปกลุ่มครอบครัว ที่จะสามารถใช้เวลาที่ดีร่วมกันตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งจะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยให้มีความคึกคักในช่วงปลายปีได้ดีทางหนึ่งอีกด้วย” นางสาวศิรดา กล่าวสรุป

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: ,