OfficeMate CATALOG 2021สุดยอดแคตตาล็อกสินค้าเพื่อธุรกิจแห่งปี 2021 ไม่มีถือว่าพลาดมาก!!

ออฟฟิศเมทแคตตาล็อกเล่มใหม่ล่าสุด ออกแล้ววันนี้! สุดยอดแคตตาล็อกสินค้าเพื่อธุรกิจ ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้งานจัดซื้อจัดหาง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น สะดวกขึ้น เพราะเราได้รวบรวมสินค้าเพื่อธุรกิจจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 60,000 รายการไว้ในเล่มเดียว รวมกว่า 900 หน้าที่แสดงราคามาตรฐานของสินค้าทุกชิ้น  แคตตาล็อกที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากจัดซื้อและผู้ประกอบการรุ่นใหม่กว่า 500,000 บริษัท/องค์กรทั่วไทย  พร้อมแจกจ่ายออกสู่ผู้ประกอบการและจัดซื้อทั่วประเทศแล้ว ความพิเศษสำหรับปี 2021 แคตตาล็อกได้เพิ่มหมวดสินค้าใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ อุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคล PPE สำหรับโรงงาน อุปกรณ์เครื่องใช้เครื่องมือในการประกอบธุรกิจร้านอาหารและคาเฟ่   สินค้าสุขอนามัยเพื่อธุรกิจคลินิกและความงาม  เครื่องมือการเรียนการสอนสำหรับสถานศึกษา และ อุปกรณ์ตัวช่วยเพื่อธุรกิจออนไลน์ เป็นต้น  ทั้งนี้ สินค้าทุกชิ้นในแคตตาล็อก  สามารถจัดส่งถึงมือคุณได้ภายในวันทำการถัดไป* ขอรับฟรีได้แล้ววันนี้ เพียงโทรมาที่เบอร์ 1281  หรือลงทะเบียนออนไลน์ที่ http://bit.ly/3syjxdt

สำหรับลูกค้าองค์กร ออฟฟิศเมทยินดีให้บริการออกใบเสนอราคา และมอบเครดิตเทอมให้แก่ท่าน เราพร้อมทำให้การจัดซื้อจัดหาสินค้าเป็นเรื่องง่ายดาย  รวดเร็ว สะดวก และประหยัดเวลาด้วยช่องทางสั่งซื้อสุดสะดวกแบบ #NewNormal เลือกช้อปได้ง่ายดั่งใจทั้งออนไลน์และออฟไลน์    บริการจัดส่งฟรีถึงธุรกิจคุณในวันทำการถัดไป* พร้อมจัดเต็มสิทธิประโยชน์ตลอดปี  ขอรับแคตตาล็อกฟรี! โทร 1281 / Line: @OfficeMate หรือดาวน์โหลด Online Version ได้ที่ https://bit.ly/3iKdz4H
• มีครบจบไว…มีทุกอย่างที่ธุรกิจต้องใช้ในเล่มเดียว! หาสินค้าและบริการเพื่อธุรกิจกว่า 60,000 รายการได้ง่ายในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาดีลหลายเจ้า วุ่นวายหาของหลายที่ ออฟฟิศเมทรวบรวมให้ครบทุกความต้องการธุรกิจ และมีสต็อกสินค้าพร้อมจัดส่ง  ทั้งอุปกรณ์ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ/สุขอนามัย ไอเทมไลฟ์ขายของออนไลน์ อุปกรณ์ไอที/เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหาร/เครื่องดื่ม อุปกรณ์โรงงานและคลังสินค้า และบริการเพื่อธุรกิจครบครัน อาทิ บริการรับผลิตสินค้าพรีเมียม บริการงานพิมพ์ บริการให้เช่าปริ้นเตอร์ ติดตั้งกล้องวงจรปิด และบริการล้างแอร์ เป็นต้น          • มั่นใจได้…กับราคามาตรฐาน!
ออฟฟิศเมทจำหน่ายสินค้าราคามาตรฐาน งบไม่บานปลาย พร้อมให้คุณเลือกประหยัดเพิ่มได้อีกกับสินค้า Best Seller กว่า 300 รายการที่เราปรับราคาถูกลงและยืนราคาตลอดปี 2021 ให้ธุรกิจคุณประหยัดสู้เศรษฐกิจ เพียงสังเกตสัญลักษณ์ #ออฟฟิศเมทการันตี
• คุ้มค่า…รับสิทธิประโยชน์จัดเต็ม พร้อมบริการสุดประทับใจ!
ลูกค้าทุกท่านสามารถสะสมคะแนน T1 ได้ทุกการสั่งซื้อเพื่อแลกรับส่วนลดแทนเงินสด พร้อมรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำได้ตลอดปี
พิเศษสำหรับลูกค้านิติบุคคล…ออฟฟิศเมทยินดีมอบเครดิตเทอมนาน 30 วัน และมีทีมผู้ช่วยส่วนตัวดูแลเคียงข้างธุรกิจคุณ ยินดีมอบสินค้าตัวอย่างก่อนการจัดซื้อ* สามารถนำเสนอราคาจำนวนสำหรับงานโครงการ และมีส่วนลดตามสัญญาการจัดซื้อให้อีกด้วย
• ช้อปสะดวก…สั่งง่าย ได้ของเร็ว!
ให้คุณเลือกช้อปได้หลากหลายช่องทาง ตอบโจทย์การจัดซื้อแบบ #NewNormal ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงธุรกิจคุณในวันทำการถัดไป เพียงช้อปครบ 499.- (ตามกำหนด)
– ช้อปออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ที่ officemate.co.th และ OfficeMate Mobile App
– Chat & Shop ผ่าน Line: @OfficeMate และ Facebook: OfficeMate.co.th ให้บริการทุกวัน 8:00 – 22:00 น.
– โทรสั่งซื้อง่ายๆ กับ OfficeMate Contact Center 1281 ให้บริการทุกวัน 8:00 – 22:00 น.
– ไลน์หรือโทรสั่งซื้อโดยตรงกับร้านออฟฟิศเมท และออฟฟิศเมท พลัส เช็คเลย! https://bit.ly/2N45BaH

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: เศรษฐกิจ
คำค้น: