ททท.ลำปาง ผนึกกำลังชมรมสนามกอล์ฟลำพูน จัดกิจกรรม “เล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพัง” กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงโควิด-19 พร้อมโปรโมชั่นเร้าใจ ระหว่าง 20 ก.พ. – 26 มี.ค. 64

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง ร่วมกับชมรมสนามกอล์ฟลำพูน จัดแถลงข่าวกิจกรรมสนับสนุนการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟของจังหวัดลำพูน ในกิจกรรมเล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพัง” (Play Golf Lumphun Never Alone) โดยมี นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลำปาง พร้อมด้วย นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ประธานชมรมสนามกอล์ฟลำพูน และตัวแทนจากสนามกอล์ฟในจังหวัดลำพูน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม ท่ามกลางแขกบุคคลสำคัญและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งกิจกรรมเล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพัง” (Play Golf Lumphun Never Alone) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 .. – 26 มี.. 64 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

นายวิสูตร บัวชุม .. ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวว่า กิจกรรมเล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพังนั้นทางททท.สำนักงานลำปางได้ร่วมกับชมรมสนามกอล์ฟลำพูน ซึ่งประกอบด้วยสนาม 5 สนาม คือ สนามอัลไพน์ กอล์ฟรีสอร์ท สนามกัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท สนามกัซซัน เลกาซี กอล์ฟคลับ สนามกัซซัน พานาอรามา กอล์ฟคลับ และสนาม หริภุญชัย กอล์ฟคลับ จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เนื่องจากว่า ทาง ททท.สำนักงานลำปางนั้น มีแนวทางในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในแคมเปญ กอล์ฟ แอนด์ สปอต ซิตี้ และจัดกิจกรรมเล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพังหรือ Play Golf  Lumphun Never Alone โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 .. – 26 มี.. 64 โดยทาง ททท.สำนักงานลำปางได้ให้การสนับสนุนงบประมาณในกิจกรรมดังกล่าว เป็นเงินทั้งสิ้น  300,000  บาท สนามละ 60,000 บาท โดยจะให้การสนับสนุนสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 5 สนามเป็นส่วนลดค่ากรีนฟี 100 บาท จำนวน 200 สิทธิ์ในช่วง Golden Week ของแต่ละสนาม และสนับสนุน คูปองอาหารเพื่อแลกรับอาหารชุดที่ประกอบด้วยอาหารหลัก ผลไม้และเครื่องดื่มฟรี จำนวนทั้งสิ้น 800 สิทธิ์ต่อสนามด้วยโดยจะให้การสนับสนุนสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 5 สนามเป็นส่วนลดค่ากรีนฟี 100 บาท ในช่วง Golden Week ของแต่ละสนาม และสนับสนุน คูปองอาหารเพื่อแลกรับอาหารชุดที่ประกอบด้วยอาการหลัก ผลไม้และเครื่องดื่มฟรี ด้วย ทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟของจังหวัดลำพูน ในช่วงที่เกิดโรคโควิด-19 และไม่มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาในประเทศไทย

นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ประธานชมรมสนามกอล์ฟลำพูน กล่าวว่า ในช่วงการจัดกิจกรรมเล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพังระหว่างวันที่ 20 .. – 26 มี.. 64 นั้นจะมีการจัดเป็นช่วง Golden Week ของแต่ละสนาม โดยเริ่มต้นที่ สนามอัลไพน์ กอล์ฟรีสอร์ท ในวันที่ 20 – 26 .. 64, สนามกัซซัน เลกาซี กอล์ฟคลับ ในวันที่ 27 .. – 5 มี.. 64,  สนามกัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ในวันที่ 6 – 12 มี.. 64, สนามกัซซัน พานาอรามา กอล์ฟคลับ ในวันที่ 13 – 19 มี.. 64 และ สนาม หริภุญชัย กอล์ฟคลับ ในวันที่ 20-26 มี.. 64 โดยในแต่ละสนามจะได้รับสิทธิ์สนามละ 200 สิทธิ์ในช่วง Golden Week ตามลำดับการจอง และ คูปองอาหารเพื่อแลกรับอาหารชุดที่ประกอบด้วยอาหารหลัก ผลไม้และเครื่องดื่มฟรี จำนวนทั้งสิ้น 800 สิทธิ์ต่อสนามด้วย

ทั้งนี้ นายวิสูตร บัวชุม .. ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายการจัดกิจกรรมเล่นกอล์ฟลำพูนไม่ลำพังนั้นมีเป้าหมายเพื่อนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวชาวไทยทั้งประเทศ ที่อาจจะมาเล่นกอล์ฟกับเพื่อนหรือครอบครัว ซึ่งเมื่อเล่นกอล์ฟเสร็จแล้วก็ยังสามารถไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่นวที่น่าสนใจในจังหวัด ลำพูนและลำปาง ที่มีสถานทีท่องเที่ยวที่น่านใจมากมายด้วย และคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้กับจังหวัดในช่วงการจัดกิจกรรมดังกล่าวได้อีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, ท่องเที่ยว, สังคม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , , , ,