เปิดอย่างยิ่งใหญ่ “ไทยเที่ยวเหนือ” รวมโปรแรงที่สุดแห่งปี ลดสูงสุด 70% จัดงานท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ ในงาน ไทยเที่ยวเหนือ 26-30 มีค. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่


จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานเชียงใหม่) , ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ , กองทุน we love chiangmai , สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว เชียงใหม่ และ ชมรมไทยท่องเที่ยวภาคเหนือ รวมโปรแรงที่สุดแห่งปีลดสูงสุด 70% ชวนเที่ยวงานท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ กับงาน ไทยเที่ยวเหนือ 26-30 มีค.2564 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

ในงาน ไทยเที่ยวเหนือ ครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับ การออกบูธประชาสัมพันธ์และการลดราคาสุดยิ่งใหญ่จากภาคธุรกิจท่องเที่ยว เชียงใหม่ เชียงราย แพร่ น่าน , ส่วนลดห้องพักและแพคเกจสปา ลดสูงสุดกว่า 70% , การจำหน่าย Voucher ห้องพักและอาหาร ส่วนลด 10-25% และ ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมกันนี้ชวนรับโปรโมชั่น ONTOP สูงสุด เพียงซื้อแพคเกจท่องเที่ยวภายในงานรับสิทธิ์ลุ้นพักฟรีกับโรงแรมห้าดาวรวมมูลค่ากว่าแสนบาท

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก คุณเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อม คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คุณนวพล คันธวณิช กองทุน we love chiangmai , คุณละเอียด บุ้งศรีทอง สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ , คุณภัคนันท์ วินิจชัย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ , พลตำรวจตรี ปชา รัตนพันธ์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว เชียงใหม่ และ คุณธีรเมศร์ ขจรพัฒนภิรมย์ ประธานเครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชน จ.เชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ (วันนี้)

ขอบพระคุณค่ะ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่พัก, ที่เที่ยว