เปิด AIR DIAMOND CAFE & HOTEL แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับBLACK CANYON บนเครื่องบิน AIRBUS A330 – 300

AIR DIAMOND CAFÉ & HOTEL แลนด์มาร์คอันโดดเด่นแห่งใหม่ของอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมมือกับBLACK CANYON ในการเปิดบริการวันแรก บนเครื่องบิน AIRBUS A330-300 เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในการเลือกดื่มกาแฟแบล็คแคนยอน พร้อมเมนูโปรดอร่อยหลากหลายรายการ เดินเที่ยวชมบรรยากาศสวยงามบนเครื่องบินAIR DIAMOND ได้อย่างสะดวกสบาย เสมือนกำลังเป็นผู้โดยสารบนเครื่องบินจริง เยี่ยมชมห้องนักบิน ฟินกับทดลองนั่งเป็นกัปตันขับเครื่องบิน อีกทั้งเลือกที่นั่งมุมสวยในห้องผู้โดยสารบนเครื่องบิน เลือกชมวิวผ่านหน้าต่างเครื่องบินได้ตามใจชอบ อีกทั้งได้สัมผัสพื้นที่บริการส่วนต่างๆ บนเครื่องบินได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย    

29 มีนาคม 2564 บริษัท แบล็คแคนยอน(ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด ได้จัดพิธีเปิดบริการอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้ได้มีท่านแขกผู้มีเกียรติและ สื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างอบอุ่น

บริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด ได้เปิดบริการเครื่องบิน AIR DIAMOND CAFE & HOTEL และมีร้านกาแฟ BLACK CANYON บริการบนเครื่องบินAIRBUS A330-300   เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ การเป็นผู้โดยสารเครื่องบิน โดยเมื่อลูกค้าซื้อบัตรโดยสาร จะได้รับBoarding pass นำไปขึ้นเครื่องบิน  พร้อมเลือกรับSnack box หรือ เครื่องดื่มแบล็คแคนยอน เลือกที่นั่งได้ เสมือนการเป็นผู้โดยสารบนเครื่องบินจริง

โดยเครื่องบิน AIRBUS A330-300 ลำนี้ เป็นอากาศยานที่นิยมอันดับ 1 ของโลก (It’s one of the most popular aircraft in the world.) มีนามพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ร.9 ว่าลำปลายมาศ (LAM PLAI MAT)” เดิมเป็นของบริษัทการบินไทย รับมอบจากโรงงานแอร์บัส เมื่อ 12 ตุลาคม 2538 เป็นอากาศยานลำตัวกว้าง ผลิตโดยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้วัสดุอัลลอยด์ผสม น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงเป็นพิเศษ ออกแบบปีกใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการบินขึ้น และลงจอด

บริษัท แบล็คแคนยอน(ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบสิทธิ์แฟรนไชส์ ให้บริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด ในการเปิดบริการร้านแบล็คแคนยอน ในโครงการ AIR DIAMOND CAFE & HOTEL   โดยได้เปิดบริการ  2  รูปแบบ ได้แก่ ร้านแบล็คแคนยอน ในรูปแบบเป็นร้านกาแฟบนเครื่องบิน และ ร้านแบล็คแคนยอน ในรูปแบบร้านกาแฟและอาหาร ที่เปิดบริการด้านหน้าโครงการ โดย มีเมนูให้บริการหลากหลาย ได้แก่ เมนูกาแฟ “แบล็คแคนยอน” ซึ่งคัดสรร เมล็ดกาแฟคุณภาพสูงจากโครงการหลวง และนำเข้าจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงของโลก  ชาเขียวมัทชะ นำเข้าจากเมืองอูจิ ประเทศญี่ปุ่น ช็อกโกแลตนำเข้าจากยุโรป ชานมบราวชูการ์บับเบิล ที่ใช้ไข่มุกผลิตจากบุก นำเข้าจากประเทศไต้หวัน  พร้อมกับเบเกอรี่โฮมเมด และเมนูอาหารปรุงสดทุเสริฟ หลากหลายรายการ ทั้ง อาหารไทยยอดนิยม และอาหารสไตล์ตะวันตก อาทิ ผัดไทยสูตรแชมป์โลก พาสต้านำเข้าจากอิตาลี ซุป สลัด แซนวิช ข้าวผัดต่างๆ

 

บริษัท แอร์ไดมอนด์ คาเฟ แอนด์ โฮเต็ล จำกัด มีขนาดพื้นที่ ทั้งหมด 7  ไร่   ในวันนี้ ได้มีการเปิดบริการ BLACK CANYON  ในโครงการ AIR DIAMOND CAFE & HOTEL  ด้วยเครื่องบิน AIRBUS A330-300 แล้ว  ยังมีแผนที่จะเปิดบริการโรงแรม เพื่อต้อนรับทุกท่าน ในต้นปี พ.ศ. 2565  ณ แยกบายพาสแม่มาลัย-ปาย ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่เที่ยว, สังคม