ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน จับมือศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์สแปลชความสุขต้อนรับสงกรานต์ ผ่านผลงาน Sculpture สุดอาร์ต แลนด์มาร์คใหม่ที่ต้องเช็คอิน!

ครั้งแรก! กับการจับมือศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face และ Ano พร้อมด้วยศิลปินสุดคูลทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์สแปลช ความสุขต้อนรับสงกรานต์ ผ่านผลงาน Sculpture สุดอาร์ตเแลนด์มาร์คใหม่ที่ต้องเช็คอิน! ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ห้างโรบินสัน พระราม 9 ห้างเซ็นทรัลอุดรธานี ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ห้างเซ็นทรัลเชียงใหม่ ห้างโรบินสัน พิษณุโลก โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นตลอดเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 64 – 20 เม.ย. 64 นี้

ในส่วนของผลงาน Sculpture จากศิลปินสตรีทอาร์ตในแต่ละภูมิภาคก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เริ่มจากห้างเซ็นทรัลภูเก็ต กับผลงานการออกแบบโดยกลุ่ม SKPJ ที่นำสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองภูเก็ต มาใส่ลงในตัวอักษร เพื่อสื่อให้เห็นถึงสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต โดยเลือกใช้สีสันสดใส สะดุดตา พร้อมใส่ลูกเล่นของการสาดน้ำเข้าไปในผลงาน เพื่อให้มีกลิ่นอายของกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์

สำหรับชาวเชียงใหม่ ห้ามพลาดไปเช็คอินกันที่ ห้างเซ็นทรัลเชียงใหม่ กับผลงานโดยทีมนักศึกษา จากคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวความคิดการเลือกใช้สีแบบคอนทราสต์ ด้านหน้าเลือกใช้โทนสีร้อน สื่อถึงความสนุกในงานประเพณีสงกรานต์ ส่วนด้านหลังใช้โทนสีเย็น สื่อถึงจิตสำนึกที่อยู่ในคนรุ่นใหม่ที่ยังเคารพในคุณค่าวัฒนธรรมประเพณีคนรุ่นเก่า โดยมีการเพิ่มสัญลักษณ์ของตุงล้านนา ที่เกี่ยวข้องกับวิถีเชียงใหม่เข้าไปอีกด้วย

ร่วมเช็คอินถ่ายรูปกับผลงาน Sculpture จากหลากหลายศิลปิน พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับแคมเปญ “Central Happy Songkran” และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นห้างเซ็นทรัล ป่าตอง และห้างโรบินสัน จังซีลอน ป่าตอง) ที่มาพร้อมพรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central & Robinson Gift Cards” ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปิน Alex Face และ Ano พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% สามารถเลือกช้อปได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ พร้อมมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่จะทำให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจปลอดภัยไร้กังวล หรือสามารถเลือกช้อปผ่าน Central App ครบครันเหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง Central / Robinson Chat & Shop แชตและช้อปสินค้าผ่านไลน์ @centralofficial และ @Robinson Central / Robinson Call & Shop โทรช้อปสินค้าที่เบอร์ 1425 และบริการใหม่ล่าสุด! Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 บริการพิเศษที่จะคอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ อย่างครบครัน Central / Robinson Facebook Live และ Facebook Inbox ช้อปผ่าน Inbox และ Live ที่www.facebookcom/CentralDepartmentStore และ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , , ,