​เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำสะอาด มั่นใจ ผนึก 33 สาขาทั่วประเทศ เดินหน้าฝ่าวิกฤต

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำสะอาด มั่นใจ ผนึก 33 สาขาทั่วประเทศ เดินหน้าฝ่าวิกฤต ยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย ป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดในทุกมิติ ผนึกพลังรวมกันใช้ชีวิตอย่างมีวินัย

• “เบอร์หนึ่งแผนแม่บท 5 แกนหลักที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย ด้วยมาตรการที่ครอบคลุมยืดหยุ่นอัพเดทตลอดเวลา คุมเข้ม 100% Social distancing ทั่วพื้นที่

ปฏิบัติการเชิงรุกทุกวันทันที ด้วยการทำ Big cleaning ล่วงหน้าทุกวัน และ Extra Deep Cleaning ฉีดพ่นทุกจุดสัมผัสทันที ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำยาเคมีภัณฑ์ไม่กี่ชนิด ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก CBC Approved และหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ของสหรัฐอเมริกา สามารถฆ่าเชื้อ COVID-19 ได้

พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ด้วยกลยุทธ์ ‘Golden Time’ มอนิเตอร์ทุกความเคลื่อนไหวทุกสาขา แบบ real-time ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมงานแข็งแกร่ง ทำงานเป็นระบบ รักษามาตรฐานเดียวกันทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ

เชื่อมั่น คนไทยจะช่วยกันยกการ์ดสูงสุดอีกครั้ง มีวินัย ใส่หน้ากาก ล้างมือ เว้นระยะ ขานรับภาครัฐ ดำเนินมาตรการตามขั้นตอนกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ย้ำผู้นำแผนแม่บทมาตรการเชิงรุกเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจยกระดับความเข้มข้นขั้นสูงสุดในศูนย์การค้าทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้แผนปฏิบัติการเชิงรุกที่แข็งแกร่งครอบคลุมในทุกมิติเพื่อให้สามารถรับมือได้ในสถานการณ์ทุกรูปแบบอย่างมืออาชีพ รวดเร็ว ลงลึกทุกรายละเอียด ให้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มงวด ครอบคลุมใน 5 แกนหลักสำคัญของแผนแม่บท ได้แก่ 1)การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2) ยกระดับมาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ 5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุขที่เน้นย้ำให้ประชาชนการ์ดไม่ตก ยึดหลัก D-M-H-T-T ป้องกันตนเอง เพื่อย้ำความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า, พันธมิตรร้านค้า และให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจสูงสุดทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่าท่ามกลางสถานการณ์ในขณะนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการร่วมแรงร่วมใจของคนไทยทุกคน ช่วยกันยกการ์ดขึ้นสูงสุดอีกครั้ง เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำสะอาด มั่นใจ เราเดินหน้าต่อเนื่องในการรักษามาตรฐานสูงสุดของแผนแม่บทเชิงรุกที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นมาตรการทั้ง 5 แกนหลักที่ครอบคลุม ยืดหยุ่น และถูกอัพเดทตลอดเวลา จากการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาหลากหลายรูปแบบใน 33 สาขา ทั่วประเทศ, การเป็นผู้นำนวัตกรรมความสะอาดด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ การพัฒนาลิฟต์ไร้สัมผัส และหุ่นยนต์ทำความสะอาด รวมไปถึงการคุมเข้มการเว้นระยะ 100% Social distancing ในทุกพื้น เพื่อช่วยกันสร้างบรรทัดฐานที่ดีและแข็งแกร่งให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย รองรับการออกมาใช้ชีวิตจับจ่ายใช้สอย และสร้างความมั่นใจให้ของประชาชนมากที่สุด นอกจากนี้ ในทุกๆ วัน ทีมงานจะมีการประเมินสถานการณ์เชิงรุกด้วยการมอนิเตอร์ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา แบบ Real-time เพราะในยุค Digital ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก การรับมือต้องกระชับ และมีกลยุทธ์  “Golden time” เพื่อการดำเนินงานรวดเร็ว ฉับไว ตลอด 24 ชม. จัดการสถานการณ์ให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และมีการประเมินผลลัพธ์ เพื่อนำมาแก้ไข และพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้ทุก Scenario ที่เข้ามายิ่งทำให้มาตรการของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าเรามีมาตรการที่ดี ระบบที่ดี ทีมงานที่ดี ด้วยการรักษามาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย ทำให้รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันได้อย่างมืออาชีพ ทุกขั้นตอนถูกยกระดับให้เข้มข้นขึ้น ลงลึกรายละเอียดมากขึ้นตลอดเวลา เพื่อความมั่นใจสูงสุดตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในศูนย์ ดังขั้นตอนต่อไปนี้

ทันทีปฏิบัติการ Extra deep cleaning ทั่วทั้งศูนย์การค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อพิเศษแบบเข้มข้น ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำยาเคมีภันฑ์ไม่กี่ชนิด ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก CBC approved (Center for Biocide Chemistries) สามารถฆ่าเชื้อ COVID-19 ได้ และรับรองโดยหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา (Environmental Protection Agency – EPA) มีคุณสมบัติเป็น Food Grade ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร โดยเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก พร้อมมีมาตรการกักตัวผู้เกี่ยวข้องที่ชัดเจน นอกจากนี้ ร้านอาหารทุกร้านจะต้องทำความสะอาดโต๊ะทันทีภายใน 5 นาที ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหลังลูกค้าใช้บริการเรียบร้อยแล้ว

ป้องกันทุกวัน 100% สะอาดตลอดเวลามั่นใจสูงสุดด้วยการทำ Big cleaning ลงลึกทุกรายละเอียด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อเชิงรุกหลังศูนย์ปิดทุกวัน เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เน้นย้ำเป็นพิเศษในจุดที่มีการสัมผัสร่วมสูง รวมถึงเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุกๆ 30 นาที และในห้องน้ำทุกๆ 1 ชั่วโมง, รณรงค์ขอความร่วมมือลูกค้างดการเดินรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่ม เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการไม่สวมหน้ากากอนามัยระหว่างอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางของศูนย์การค้า

ปลอดภัยระบบปรับอากาศฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC ตลอดเวลา เพื่อให้อากาศที่หมุนเวียนภายในศูนย์การค้า สะอาด และปลอดภัยมากที่สุด พร้อมลิฟท์ไร้สัมผัส และนวัตกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ เป็นต้น

เข้มงวดเน้นย้ำการห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารทุกประเภท พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ กระจายทั่วศูนย์การค้า เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือตามประกาศภาครัฐ และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด, เข้มงวดการเว้นระยะ 100% Social Distancing ในพื้นที่ส่วนกลาง และร้านค้า ทั้งการยืนรอคิว, พื้นที่พักรอคิว และ พื้นที่ Rest area

โดยเรายังคงเชื่อมั่นว่า หากคนไทยทุกคนร่วมมือกันดูแลตัวเอง กลับมาเฝ้าระวัง ปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด จะสามารถลดจำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศลงได้ คนไทยทุกคนจึงต้องช่วยกันระมัดระวัง ใส่หน้ากากป้องกันตนเอง 100% หลีกเลี่ยงการไปในที่แออัดเพื่อลดความเสี่ยง ทั้งนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ยังคงเดินหน้าสร้างวินัยตามมาตรการคุมเข้ม โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานร้านค้าทุกคนในการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาศูนย์การค้าให้สะอาดปลอดภัย และส่งเสริมการช้อปออนไลน์ต่างๆ ด้วย

ชมคลิป มาตรการแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ยกการ์ดสูงสุดทั่วประเทศ https://www.youtube.com/watch?v=8_cNGG5Qkj0

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: นโยบายการเมือง, สังคม, สิ่งแวดล้อม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ
คำค้น: , ,