มดดำเสียทรงหลังโดนหนุ่มคุกเข่าสวมกำไลคล้องมือให้กลางรายการ

เล่นเอาพิธีตัวแม่อย่างดีเจ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ถึงกับเสียทรงเมื่อเจอ 4 หนุ่มจากเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง Bromance รักแมนแมน จาก POPS Application นำโดย Dream Guy อย่างนายชัดเจน และ 3 หนุ่มโสด ฌอน กี นัดพบ ที่มาร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา พอเข้าสู่ช่วงท้ายของรายการอยู่จู่ๆ หนุ่ม Dream Guy นายชัดเจน ก็ได้ล้วงเอากำไรข้อมือ Friendship Bracelet ซึ่งเป็นสัญลักษณ์จากทางรายการว่าเป็นผู้ถูกเลือก มาคุกเข่าคล้องแขนให้พิธีกรฝีปากกล้ามดดำ เล่นเอามดดำเขินถึงขนาดเก็บอาการไม่อยู่ แต่ก็ยอมให้นายชัดเจนคล้องให้แต่โดยดี โดยมีพิธีกรร่วมอย่างดีเจบุ๊คโกะ และดีเจเชาเชา ยืนปรบมือร่วมสนับสนุนอยู่ข้างๆ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในรายการได้เป็นอย่างมาก

สำหรับหนุ่มที่เล่นเอาตัวแม่อย่างมดดำถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ในครั้งนี้ มีชื่อว่า วิสุทธิ์ ชาวบางพรหม หรือชื่อเล่นชัดเจน อายุ 27 ปี มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มนายแบบ ที่กำลังฮอตร้อนแรง ผ่านงานโฆษณาทั้งในไทยและต่างประเทศเด็ดๆ อย่าง หนังโฆษณา Redbull สู่บทเสือเปิ่น แห่งปดิวรัดา และยังเป็นผู้สร้างความฮือฮา จาก The Face Season2 มาสู่หนุ่ม Dream Guy ในรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ Bromance รักแมนแมน ครั้งแรกของเอเชียเอาใจสาย LGBTQ+ ที่มานั่งแท่นเป็นหนุ่มในฝันออกตามหาความรักแบบแมนแมนจาก 16 หนุ่มโสดสุดฮอต เพื่อมาเติมเต็มชีวิตรักของเขาให้สมบูณ์แบบ ภายใต้บรรยากาศความรักสุดแสนโรแมนติก จากเหล่าหนุ่มโสดที่พร้อมจะเข้ามาเรียนรู้และสร้างแรงดึงดูด เพื่อเป็น “คนที่ใช่” เพียงหนึ่งเดียวของ Dream Guy ด้วยช่วงเวลาอันแสนพิเศษทั้ง Dream guy และเหล่าหนุ่มโสด พวกเขาทั้งสองฝ่ายจะต้องสร้างความประทับใจ และพัฒนาความรู้สึกที่ดีไปพร้อมๆ กัน เพราะใครบางคนอาจต้องเดินจากไป เมื่อคุณกลายเป็น “คนที่ไม่ใช่”

Dream Guy อาจจะ “ไม่เจอคนที่ใช่” และ “คนที่ใช่” สำหรับหนุ่มโสดอาจจะเป็นหนึ่งใน 16 คนก็ได้ร่วมลุ้นไปกับความรักของพวกเขาได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/BromancePOPS ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ!! #BromanceTH #POPSoriginal

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: , ,