ททท. จับมือชมรมสนามกอล์ฟลำพูน ฝ่ายวิกฤติโควิด 19 ฟื้นภาคการท่องเที่ยวเมืองรองภายใต้มาตรฐาน SHA ภายใต้แคมเปญ เล่นกอล์ฟ ผ่อนคลาย ที่ลำพูน Green Season

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. โดยภูมิภาคภาคเหนือ และ ททท. สำนักงานลำปางร่วมกับชมรมสนามกอล์ฟลำพูน   6 สนาม ประกอบด้วย สนามกอล์ฟอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่, สนามกอล์ฟอาทิตยา เชียงใหม่ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, สนามกอล์ฟกัซชัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, สนามกอล์ฟกัชชัน พโนราม่า กอล์ฟ คลับ, สนามกอล์ฟกัซชันเลกาซี่ กอล์ฟ คลับ และสนามกอล์ฟหริภุญชัย กอล์ฟ คลับ เปิดตัวกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ช่วง Green Season ภายใต้แคมเปญเล่นกอล์ฟ ผ่อนคลาย ที่ลำพูน Green Season

นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวว่า เป็นกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจฝ่าวิกฤติโควิด 19 โดยใช้ระยะเวลาดำเนินกิจกรรม 35 วัน ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 25 สิงหาคมนี้ โดยทาง ททท.สนับสนุนมอบสิทธิประโยชน์เป็นคูปองอาหารจำนวน 700 คูปองต่อสนาม ทั้งนี้ทุกสนามกอล์ฟจะดำเนินกิจกรรมภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Safety & Health Administration (SHA) และยึดหลัก D-M-H-T-T นักกอล์ฟสามารถมาออกรอบท่ามกลางความเขียวขจีของ Fairway และ Putting Green ในบรรยากาศสดชื่นสวยงามมีเอกลักษณ์ของแต่ละสนามกอล์ฟ

ทางด้าน นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่ากิจกรรมในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองที่มีศักยภาพโดยใช้อัตลักษณ์ของสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานการรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้เป็นที่รู้จักและสามารถขยายผลในการกระจายรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่นใกล้เคียงได้ เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดลำพูนอย่างปลอดภัยผ่านทางกีฬากอล์ฟซึ่งเชื่อมโยงไปสู่ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสนาม

กอล์ฟในหลายภาคส่วนอีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, ท่องเที่ยว, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: , , , ,