เซ็นทรัลพัฒนา เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ขานรับภาครัฐ ที่ชั้น 2 (โซนไปรษณีย์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่


เซ็นทรัลพัฒนา เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 นอกพื้นที่ ในจังหวัดเชียงใหม่ ขานรับภาครัฐ เดินหน้าฉีดวัคซีนช่วยชาติ เร่งสร้างความมั่นใจให้คนไทย ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีน ชั้น 2 (โซนไปรษณีย์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

• สนับสนุนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม. เพื่อประชาชนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่

• เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เป็นศูนย์การค้าที่ภาครัฐไว้วางใจ เป็นสถานที่ฉีดวัคซีน สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้ป่วยเรื้อรัง 7 กุล่มโรคและหญิงตั้งครรภ์

เชียงใหม่ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ถือได้ว่าเป็น Provincial Vaccination Centers โดยได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานท้องถิ่น และโรงพยาบาลในหลายจังหวัดในการใช้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีน มีพื้นที่ขนาดใหญ่ สะอาดปลอดภัยด้วยมาตรการแผนแม่บท ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ ที่คุมเข้มและยกระดับมาอย่างต่อเนื่อง มีการจัดการ Social Distancing อย่างเป็นระบบ จึงไม่แออัด สามารถรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนจำนวนมากได้

ทั้งนี้ การใช้พื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีน ได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้หน่วยงานสาธารณสุขและประชาชน ดังนี้

1) พื้นที่กว้างขวาง ได้จัดสรรพื้นที่ ชั้น 2 (โซนไปรษณีย์) พร้อมจัดการ Social Distancing อย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ ยังมีระบบเครื่องปรับอากาศที่ผ่านการฆ่าเชื้อ และ อากาศถ่ายเทเป็นอย่างดี
2) เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว พร้อมอำนวยความสะดวก
3) มีบริการที่จอดรถอย่างสะดวกสบาย
4) คุมเข้มมาตรการเชิงรุก ด้วยแผนแม่บท ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ 5 แกนหลัก คือ 1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2) ย้ำมาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด งดความแออัด 3) การติดตามให้มั่นใจ เพื่อความปลอดภัย 4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก และ 5) ลดการสัมผัสเพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ พร้อมการป้องกันไว้ล่วงหน้าด้วย Big Cleaning ทุกวัน หลังศูนย์ฯ ปิด และมั่นใจสูงสุดด้วยปฏิบัติการ Extra Deep Cleaning ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านการรับรองโดยองค์กรระดับสากล ทันทีทุกจุดทั่วศูนย์ฯ เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สังคม, สุขภาพ