พักผ่อนอย่างมีสไตล์กับแพ็กเกจ “อันดามัน แซนด์บ็อกซ์” พัก 7+7 คืน ใน 2 โรงแรมดังที่คุณเลือกได้ จาก เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 โดส สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและพังงาได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล พร้อมพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับแพ็กเกจ “อันดามัน แซนด์บ็อกซ์” (The New Andaman Sandbox Flexible Packages) แพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ ที่ให้คุณพัก 7+7 คืน จับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ 2 ที่พักสุดหรู จากโรงแรมในเครือฯ ที่ร่วมรายการ อาทิ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต และ โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก สัมผัสความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลวิวสวยฟ้าใส อิงชิดธรรมชาติบนหาดทรายสวยสีขาวทอดยาวและเป็นส่วนตัว สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมมากมายไม่รู้เบื่อ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสจากหลากหลายห้องอาหารและบาร์ยอดนิยมของโรงแรมฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 14,000 บาทสุทธิ/ ห้อง/ 14 คืน พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต และ โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก (ราคาขึ้นอยู่กับโรงแรมและประเภทห้องพักที่เลือก) สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 (สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2564)

สิทธิพิเศษและเงื่อนไข
 อภินันทนาการอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน
 ฟรีบริการอุปกรณ์สำหรับกีฬาทางน้ำ (ที่ไม่ใช้เครื่องยนต์) อาทิ แพดเดิลบอร์ด, เรือคายัค และอุปกรณ์สนอร์เกิลลิ่ง
 ฟรีบริการจักรยาน (เฉพาะโรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย และโรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก)
 รับส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บริการอาหารแบบ Half-board, Full-board และ Room Service)
 ฟรีบริการรถชัตเติลบัสรับ-ส่ง ไปยังศูนย์บริการ Swab Centres
 แพ็กเกจนี้ยังไม่รวมค่าบริการรถรับ-ส่ง จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตไปยังโรงแรม และค่าบริการตรวจ RT-PCR Test
 กรุณาสำรองห้องพักโดยชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวน และไม่สามารถขอยกเลิก หรือคืนเงินในทุกๆ กรณี (ยกเว้น ในกรณีที่ใบรับรองการเดินทางเข้าประเทศไทย: COE ของท่านไม่ผ่านการอนุมัติ ท่านสามารถขอยกเลิกการสำรองห้องพัก และขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวน)
 ราคาของแพ็กเกจรวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
 สำหรับแพ็กเกจอันดามัน แซนด์บ็อกซ์ เข้าพักขั้นต่ำโรงแรมละ 7 คืน
 แพ็กเกจนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือ ส่วนลดอื่นๆ ได้
 โรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักโรงแรมที่ร่วมรายการ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โทร. 076 391 123-5, โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย โทร. 076 592 600, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต โทร. 076 391 514, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก โทร. 076 584 700 หรือ จองผ่านเว็บไซต์: www.capekantaryhotels.com/andaman-sandbox/

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ผ่านการรับรองมาตรฐานตราสัญลักษณ์ SHA Plus+ (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข พร้อมยังได้รับมอบตราสัญลักษณ์ “Safe Travels” จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก (World Travel and Tourism Council: WTTC) เพื่อให้คุณมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ และรองรับการพักผ่อนในสไตล์นิวนอร์มอล

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่พัก
คำค้น: