อยากเรียนทำอาหารอย่างเต็มรูปแบบในระยะเวลาสั้น ๆ วิทยาลัยดุสิตธานี พัทยา จัดหลักสูตร “การประกอบอาหารตะวันตกมืออาชีพ”

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย เปิดโอกาศให้กับทุกคนที่สนใจทางด้านการประกอบอาหารและการเป็นเชฟในระยะเวลาสั้น ๆ และไม่อยากเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เตรียมหลักสูตร “การประกอบอาหารตะวันตกมืออาชีพ” สำหรับคนที่อยากเข้ามาเรียนในวิทยาเขตพัทยา โดยจะได้เรียนรู้ภาคทฤษฎีและปฏิบัติจัดเต็มในทุกขั้นตอนการทำอาหารตะวันตก ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงลงลึกทุกรายละเอียดของการฝึกปฏิบัติกับเมนูยอดนิยมมากกว่า 50 รายการ เปิดให้สำรองที่นั่งเข้าร่วมอบรมที่ วิทยาลัยดุสิตธานี พัทยา แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หลักสูตรคุณภาพที่จัดขึ้นนี้มีเนื้อหาเข้มข้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้เข้าเรียนได้เข้าใจเนื้อหาอย่างเต็มที่ รวมไปถึงการเรียนรู้วัฒนธรรมการประกอบอาหารตะวันตก ตั้งแต่การหั่น ปรุง แต่งจาน ไปจนถึงระบบการปฏิบัติในห้องครัวอีกด้วย โดยจะทำให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้และลงมือประกอบอาหารได้อย่างมืออาชีพและได้ประสิทธิผลสูงสุดไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงานโรงแรม ร้านอาหาร และภัตตาคารชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมั่นใจ ถือเป็นการโอกาสก้าวหน้าและสร้างรายได้มากกว่าเดิม

โดยเนื้อหาหลักสูตรเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่สุขาภิบาลและความปลอดภัยในการทํางาน เรียนรู้การปฏิบัติงานครัวตามมาตรฐานวิทยาลัยดุสิตธานี ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ลงมือปฏิบัติกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ประกอบไปด้วย วิธีการทำน้ำสต๊อก น้ำซุป เมนูอาหารเช้า พาสต้า ข้าวผัดรีชอตโต พิซซ่า สลัดชนิดต่าง ๆ เมนูปลา เมนูไก่ เมนูหมู เมนูเนื้อ เมนูเป็ด เนื้อแกะ อาหารเรียกน้ำย่อย และขนมหวาน เรียนรู้เทคนิคมุมมองและการถ่ายภาพอาหาร เทคนิคการตกแต่งจานอาหารระดับมืออาชีพ การวางแผนรายการอาหาร การคํานวณต้นทุน การควบคุมการผลิตอาหาร การจัดซื้อ การจัดโต๊ะอาหารแบบมาตรฐานสากล การให้บริการ และปิดท้ายด้วยมารยาทบนโต๊ะอาหาร ฝึกสอนโดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในแต่ละสาขาวิชาของวิทยาลัยดุสิตธานี

หลักสูตรฝึกอบรม “การประกอบอาหารตะวันตกมืออาชีพ” เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจทางด้านการประกอบอาหาร หัวหน้าเชฟที่รักความก้าวหน้า ผู้ประกอบการ หรือแม่บ้านทั่วไป โดยมีการจัดอบรมตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2564 – 19 มีนาคม 2565 เวลา 09.00-16.00 น. (เรียนเฉพาะวันเสาร์ จำนวน 24 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 144 ชั่วโมง) ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมฝึกอบรมท่านล่ะ 52,000 บาท www.dtc.ac.th
หมายเหตุ: ราคานี้รวมวัตถุดิบ ชุดอุปกรณ์ครัว ชุดเชฟ เอกสารประกอบการสอน และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

ส่วนลดพิเศษ 5% สำหรับผู้เรียนที่สมัครเรียนเป็นคู่ / สำหรับลูกค้าเก่าทุกหลักสูตร / และชำระเงินค่าค่าเรียนเต็มจำนวนภายในวันที่เปิดหลักสูตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร หรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี พัทยา โทร. 038-488-463-7 หรืออีเมล training-pattaya@dtc.ac.th

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: , ,