โนสกอร์! “พยัคฆ์” บุกแชร์แต้ม เกษตรศาสตร์

เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 3 หลังผ่านไป 2 นัด ในศึกไทยลีก 2 ยกพลออกไปเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนาม อินทรีจันทรสถิตย์ ซึ่งเป็นนัดที่ 2 ในรอบ 3 วัน และยังเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมในสนาม โดยเกมนี้โค้ชเบ๊ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี ส่งภิญโญ อินพินิจ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมแรกของซีซั่น ขณะที่กลางสนามเป็นหน้าที่ของ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ พงศ์รวิช จันทวงษ์ โดยมี ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เป็นแกนหลักในเกมรุก

เปิดเกมเป็น เกษตรศาสตร์ ครองบอลในช่วงสิบนาทีแรก แต่ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะเข้าทำอย่างชัดเจน จนถึงนาทีที่ 20 เชียงใหม่ เอฟซี ได้ฟรีคิกฝั่งขวา พงศ์รวิช จันทวงษ์ ปั่นไปเสาสอง กฤษณะ กลั่นกลิ่น ต้องผวาปัดออกหลัง จากนั้นเกมยังดูเนือยๆ จนเข้าสู่สิบนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะเข้าทำอย่างชัดเจน ก่อนจบครึ่งแรกที่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 60 เชียงใหม่ เอฟซี สวนกลับ DANILO LOPES จับบอลแต่ไม่มีจังหวะยิงก่อนไหลให้ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ เติมมาซัดไกลกว่า 40 หลา กฤษณะ กลั่นกลิ่น ต้องปัดไว้สองจังหวะ และเป็นทีมเยือนที่สร้างโอกาสได้มากขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 68 เชียงใหม่ เอฟซี เคาะบอลขึ้นมาทางขวา DANILO LOPES แปะให้ สหรัฐ โพธิ์ศรี ไหลต่อให้ พงศ์รวิช จันทวงษ์ ยิงด้วยขวาติดบล็อคในเขตโทษ จากนั้นเกมเข้าสู่ 10 นาทีสุดท้าย ทั้งสองทีมยังหาช่องเจาะอย่างชัดเจนไม่ได้ด้วยกันทั้งคู่ ท้ายเกมทั้งสองทีมยังเจาะกันไม่เข้าหมดเวลา เชียงใหม่ เอฟซี บุกมาเสมอ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 0-0

สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ที่สนามอบจ.ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 19 ..64 เวลา 17.00 . ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ T Sport 7 โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของพยัคฆ์ล้านนาได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กีฬา, สังคม