โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่ เปิดตัว ซีซั่นนอล มิชลิน เพลท เทสติ้ง เมนู ในตีมธัญพืช


โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่ หนึ่งในบูติกรีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย และให้บริการห้องพักในรูปแบบของห้องสวีทขนาดใหญ่จำนวน 30 ห้อง เปิดตัว “ซีซั่นนอล มิชลิน เพลท เทสติ้ง เมนู” ในตีมธัญพืช เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

พาเลต ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่ง ได้รับรางวัลมิชลิน เพลท จากการประกาศรางวัล “มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย” ประจำปี พ.ศ. 2563 และสามารถรักษารางวัลไว้ได้ในการประกาศรางวัลประจำปี พ.ศ. 2564 และเมื่อช่วงต้นปีนี้เองที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟแหม่ม และทีมได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับเซตเมนูของทางห้องอาหารด้วยการเปิดตัว ซีซั่นนอล มิชลิน เพลท เทสติ้ง เมนู ซึ่งเซตเมนูจำนวน 6 คอร์ส ได้ถูกปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยมีทั้งหมด 3 ตีมด้วยกัน ที่เปิดให้บริการไปเรียบร้อยแล้ว 2 ตีมคือ ตีมดอกไม้ และตีมผลไม้ สำหรับตีมธัญพืชที่กำลังให้บริการอยู่ขณะนี้ จะเป็นตีมสุดท้ายของปีนี้

เริ่มต้นมื้ออาหารด้วยเมนูทานเล่น กุ้งผัดซอสบาร์บีคิวเสิร์ฟบนข้าวตังกรุบกรอบ ตามมาด้วยเมนูสุขภาพ สลัดถั่วเลนทิล และบล็อคโคลี เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำสลัดน้ำผึ้งมะนาว ที่จะถูกนำไปคลุกเคล้ากับผักสลัดจนเข้ากัน เมนูจานหลักแสนอร่อยมีให้เลือกระหว่างอกไก่อบสมุนไพรซูมัค เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดกระเทียม และผักย่าง หรือหมูย่างซอสพะแนงรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟเคียงคู่มากับข้าวทอด และผักลวกหลากชนิด ส่งท้ายมื้ออาหารด้วยเมนูของหวานยอดนิยม ข้าวเหนียวมะม่วง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมกะทิ และมะม่วงสุก เนื่องจากเชฟแหม่มต้องการดึงเอาจุดเด่น และนำเสนอความมีเอกลักษณ์ของอาหารไทยในแต่ละจาน จึงเกิดเป็นเซตเมนูที่เปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ และความหลากหลายในรสชาติ ซึ่งนอกเหนือไปจากรสชาติความอร่อยแล้ว ธัญพืชยังได้ชื่อว่าเป็นอาหารสุขภาพที่มีคุณประโยชน์ และอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย อาทิ วิตามินบี โปรตีน สารต้านอนุมูลอิสระ และใยอาหารที่ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังสามารถช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคหัวใจ มะเร็ง การอักเสบเรื้อรัง รวมถึงมีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

มิชลิน เพลท เทสติ้ง เมนู ในตีมธัญพืช จำนวน 6 คอร์ส ให้บริการทุกวัน ณ ห้องอาหารพาเลต บนบ้านไม้สักหลังงามที่ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมฯ มื้อกลางวันให้บริการระหว่างเวลา 12.00 – 14.30 น. และมื้อค่ำระหว่างเวลา 18.00 – 21.30 น. ในราคา 1,370 บาท* ต่อท่าน

ห้องอาหารพาเลตให้บริการไวน์หลากหลายชนิด เพื่อให้ผู้ที่รักในการดื่มได้เลือกสั่ง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหาร และก่อนเริ่มต้นมื้อค่ำอันแสนพิเศษ แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับค็อกเทล และเมนูเครื่องดื่มนานาชนิดได้ที่ แจ็คเบนส์ บาร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้กับห้องอาหารพาเลต

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: