ฉลองคลายล๊อคดาวน์ กุลพันธ์เปิดตัวโปรแกรม “คลับกุลพันธ์” (Club Koolpunt) มอบสิทธิประโยชน์เหนือใคร ให้คุณเที่ยวเชียงใหม่ได้สุขกว่าที่เคย เพียง 4,999 บาท

กุลพันธ์กรุ๊ป บริษัทผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรมในเชียงใหม่ เปิดตัว “คลับกุลพันธ์” (Club Koolpunt) โปรแกรม สิทธิประโยชน์ ที่สมาชิกจะได้รับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลห้องพักฟรี ที่ 2 โรงแรมในเครือ ส่วนลดค่าอาหารที่ห้องอาหารถึง 5 แห่ง และบัตรกำนัลส่วนลดสปา ในราคาพิเศษสุดเมื่อสมัครภายในปี 2564 นี้ เพียง 4,999 บาทเท่านั้น

เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกของ “คลับกุลพันธ์” คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าพักฟรี 1 คืนทันที ที่นอร์ธ ฮิลล์ ซิตี้ รีสอร์ท (ห้องนอร์ท ฮิลล์ ดีลักซ์) หรือที่พาร์คโบโร่ ซิตี้ รีสอร์ท (ห้องพาร์ค สวีท) พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อยสำหรับ 2 ท่าน (มูลค่า 4,500 บาท), รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 3,000 บาท สำหรับการรับประทานอาหารที่คาเฟ่และห้องอาหารในเครือกุลพันธ์กรุ๊ป 5 แห่ง, บัตรกำนัลส่วนลดมูลค่า 500 บาท จำนวน 5 ใบ สำหรับสปาทรีตเมนต์ต่าง ๆ ที่กายารันดร์สปา

นอกจากนั้น สมาชิก “คลับกุลพันธ์” ยังจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 15% (ไม่รวมเครื่องดื่มและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) สำหรับทุกห้องอาหาร ยกเว้นห้องอาหารคาราเมลโล่ คาเฟ่ ซึ่งจะมอบเป็นราคาพิเศษสำหรับสมาชิก

สมาชิกที่สำรองห้องพักจะได้รับส่วนลด 15% จากราคาราคาที่ดีที่สุดขณะนั้น สำหรับการสำรองผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือกับทางโรงแรมโดยตรง นอกจากนั้นยังรวมถึงเค้กวันเกิดขนาด 1 ปอนด์ พร้อมชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน เมื่อรับประทานอาหารภายในเดือนเกิดของคุณ

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมของ คลับกุลพันธ์ ได้ที่: ข้อความ (SMS), อีเมล และ Line@: @ClubKoolpunt

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมสมาชิก คลับกุลพันธ์ ได้ที่: LINE OA: @ClubKoolpunt
ในวันและเวลาทำการ วันจันทร์–วันศุกร์ 09.30 น.-18.00 น. หรือทางเฟซบุ๊ค: https://web.facebook.com/ClubKoolpunt

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่พัก