ช็อกโกแลต อาฟเตอร์นูนที ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

ช็อกโกแลต อาฟเตอร์นูนที ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เมนูพิเศษต้อนรับหน้าหนาวโดย เชฟญาณิศา เวียงนนท์

ต้อนรับหน้าหนาวก่อนใครที่โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ กับเมนูชายามบ่ายที่รวบรวมและผสมผสานช็อกโกแลตออร์แกนิกที่ดีที่สุดจากภาคเหนือของไทยไว้กับช็อกโกแลตพรีเมี่ยมจากสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส “เราคัดสรรค์ช็อกโกแลตออร์แกนิกมาจากชุมชนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทของเรา” เชฟญาณิศา เวียงนนท์ ผู้ออกแบบและคิดค้นเมนูอาฟเตอร์นูนทีสุดพิเศษนี้

อาหารยั่งยืน
การได้ทำงานร่วมกับเกษตรกรในท้องถิ่นเพื่อเสาะหาวัตถุดิบช็อกโกแลตที่ดีที่สุด “หนึ่งในไฮไลท์คือ ‘โกโก้ดอย’ ผลิตโดยชาวเขาที่ทำการเพาะปลูกโดยยึดหลักเกษตรยั่งยืน” เธอกล่าวเสริมว่าผลผลิตที่ได้จากสวนของพวกเขานี้ปราศจากสารเคมี

คุณประโยชน์หลากหลายต่อสุขภาพ
“เราต้องการนำเสนอเมนูที่ไม่ใช่เพียงแค่เป็นมิตรกับโลกอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย” เชฟญาณิศากล่าว เกล็ดโกโก้นั้นเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นดั่ง ‘สุดยอดอาหาร’ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ช็อกโกแลตคุณภาพดีนั้นยังประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและยังเชื่อกันว่าสามารถช่วยบรรเทาความเครียด ลดความดันโลหิตและมีส่วนช่วยการทำงานของสมองให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นอีกด้วย “ทานช็อกโกแลตสักคำก็อาจจะสามารถทำให้อารมณ์ของคุณสดใสขึ้นได้ทันที!” เชฟญาณิศากล่าว

ช็อกโกแลตอาฟเตอร์นูนที
เมนูใหม่นี้เป็นการผสมผสานระหว่างความสร้างสรรค์และความคลาสสิกที่จะทำให้ช่วงเวลาแห่งการจิบชายามบ่ายของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง ด้วยเมนูต่างๆอาทิ ไวท์ช็อกโกแลตลูกพีช คาราเมลช็อกโกแลตชูว์ครีมกล้วยหอม มัทฉะแมนดารินและมิล์คช็อกโกแลต ช๊อกโกแลตบองบองที่ทำจาก’โกโก้ดอย’ ช็อกโกแลตสโคนพร้อมครีม รวมทั้งไอศกรีมโฮมเมดช๊อกโกแลตและพีนัทบัตเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาดเลยคืออาหารเรียกน้ำย่อยที่มีทั้งเบเกิลโกโก้และครอฟเฟิลโกโก้แฮมชีสที่ทำมาจากผลโกโก้ออร์แกนิก “มะนาวสตรอเบอร์รี่เพียวเร่ที่สอดไส้อยู่ในช็อกโกแลตวาโรน่าสตรอเบอร์รี คืออีกหนึ่งในไฮไลท์ของเมนูนี้” เชฟญาณิศากล่าว

เพลิดเพลินไปกับการจิบน้ำชายามบ่ายที่ North by Four Seasons ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามและสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาอันขียวขจีที่ล้อมรอบ ยกระดับประสบการณ์การจิบชายามบ่ายขึ้นไปอีกด้วยขบวนพาเหรดของชาวนาซึ่งจะมีขึ้นเวลา 17.00 น. ของทุกวัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์เพื่อบอกว่าวันนี้ได้สิ้นสุดลงอย่างงดงามในท้องนาข้าวขันอุดมสมบูรณ์ “ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับช่วงเวลายามบ่ายที่แสนพิเศษท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม” เชฟญาณิศากล่าว “อะไรจะดีไปกว่าการพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับเมนูขนมหวานช็อกโกแลตในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันเขียวชอุ่ม”

ราคาอาฟเตอร์นูนทีเซตละ 1,770++ บาท สำหรับสองท่าน พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 13.00 น.-17.00 น. กรุณาทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อยหนึ่งวัน สามารถจองประสบการณ์เหล่านี้ผ่านแอพพลิเคชั่น Four Seasons หรือโทร 053 298 181

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , ,