ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ร่วมรับฟังความก้าวหน้าการดำเนินงานทุกส่วนงานของมูลนิธิโครงการหลวง

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟังความก้าวหน้าการดำเนินงานทุกส่วนงานของมูลนิธิโครงการหลวง ในรูปแบบการประชุมทางไกล VDO Conference

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  พร้อมด้วย นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่  เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองและขับเคลื่อนการปฏิบัติงานตามนโยบายโครงการหลวง  ผ่านระบบวิดีทัศน์ทางไกล (Video Conference) ห้องประชุมศูนย์ประสานงานขับเคลื่อนและขยายผล โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง  เป็นประธานในการประชุม  ทั้งนี้ เพื่อติดตามและรับฟังในประเด็นสำคัญเกี่ยวกับความก้าวหน้าในการดำเนินงานของมูลนิธิโครงการหลวง และส่วนงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยการประชุมครั้งนี้ ถือเป็นการประชุมครั้งแรกประจำปีงบประมาณ ..2565

สำหรับประเด็นสำคัญที่มีการติดตามในที่ประชุมครั้งนี้ ประกอบด้วย การติดตามความก้าวหน้าของงานปัจจัยพื้นฐานด้านวิศวกรรมในพื้นที่โครงการหลวง  และ ความก้าวหน้าการดำเนินงานศูนย์พัฒนาโครงการหลวงเลอตอ  ขณะเดียวกันก็ได้มีการพิจารณาข้อเสนอการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของโครงการหลวง เช่น แผนกนโยบายและแผนและการต่างประเทศ  ฝ่ายสถานีวิจัยและศูนย์พัฒนาโครงการหลวง  ฝ่ายงานวิจัยและพัฒนา  ฝ่ายผลิตผลและผลิตภัณฑ์แปรรูป  ฝ่ายการเงินและบัญชี  ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ และ ฝ่ายธุรการและการสนับสนุน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การเกษตร, สังคม