“16 เดือนนี้” เพลงใหม่จาก “วัชซ้าบ” ที่ได้ “หมอปลา” มาฟีตเจอริ่ง!

วัชซ้าบดูโอ้คู่ใหม่ ศิลปินเบอร์ 3 ของค่าย “ฟิต อิน สเปซ” ภายใต้การดูแลของนักแต่งเพลงคุณภาพผู้แต่งเพลง พระราชาในนิทาน อย่าง มาเซน อาลี ชาห์ มาควบคุมดูแลทุกขั้นตอนการทำเพลง

วัชซ้าบ ประกอบไปด้วย วัช วัชรพงศ์ สอนสะอาด และ ซ้าบ กฤตภาส พิพิธประพัฒน์ ล่าสุดได้มี ซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองชื่อเพลง 16เดือนนี้ ซึ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันไม่นาน ก็เป็นกระแส ในแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง TikTok เพลง 16เดือนนี้ เป็นเพลง สามซ่าแดนซ์ แบบไทยสไตล์ จังหวะ มันส์ๆ เนื้อหาพูดถึงชีวิตของ2หนุ่ม ที่มีความฝันจะรวยจาก ฉลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมทั้งยังมีท่อนแร็ป แอบจิกกัดสถานการณ์สังคมในปัจจุบันได้อย่างน่ารัก

ซ้าบ – กฤตภาส เผยว่า “รู้จักค่ายเพลง ฟิต อิน สเปซ จากการแนะนำของครูสอน ร้องเพลงประจำค่าย และตัวผมเองมีใจรักในด้านการ ร้องเพลง และ การเต้น จึงไม่ลังเลที่จะเข้ารับการออดิชั่น บรรยากาศในการออดิชั่นวันนั้นทั้งตื่นเต้น และ กดดัน จำได้ว่ามีคนถูกคัดเลือกให้เข้ามาออดิชั่นพร้อมผมอีกเป็น 8 คน และผมเป็นคนเดียวที่ถูกคัดเลือกให้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย”

ส่วน วัช – วัชรพงศ์ เผยว่า “ตัวผมเองเป็นครูสอนเต้นประจำค่ายเพลง ฟิต อิน สเปซ และ สนิทสนมกับซ้าบ เพราะเราเป็นรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน พอซ้าบออดิชั่นผ่านเข้ามา วันนั้นผมรู้สึกดีใจกับน้องมาก ด้วยความที่เราสนิทกัน ทำให้ อามาเซน เห็นเคมีบางอย่างที่เข้ากันของเราทั้งคู่เลยให้ผม กับซ้าบลองร้องและเต้นคู่กันดูจึงทำให้เกิดโปรเจค ดูโอ้ ของค่าย ฟิต อิน สเปซ ครับ”

ซ้าบ – กฤตภาส “ส่วนตัวแล้วไม่ได้ถนัดเพลงแนวนี้ แต่พอได้ฟัง เดโม่ 16 เดือนนี้ รู้สึกชอบ ถูกใจอย่างบอกไม่ถูก บวกกับการได้รับโอกาส จากทางค่าย จึงไม่พลาดที่จะเต็ม 100 กับเพลงเพลงนี้ ครับ”

ส่วน วัช – วัชรพงศ์ “เพลง 16 เดือนนี้ เป็นเพลงที่ผมฟังแล้วชอบมาก และยังรู้สึกว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทาย ทำให้รู้เลยว่า ผมจะพัฒนาการเต้นทางไทยสไตล์แบบไหนให้เจ๋งขึ้น ผ่านบทเพลงนี้ครับ”
สุดท้ายนี้เรา 2 คน อยากให้ติดตาม มิวสิควีดีโอ เพลง 16 เดือนนี้ ที่ได้คนดังประจำโลกออนไลน์อย่างหมอปลา มาฟิตเจอริ่งในเพลง ฝากติดตามกันด้วยนะครับ https://youtu.be/UxRfWHXbneY
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ วัชซ้าบ ได้ทาง https://instagram.com/vachsaab และhttps://vt.tiktok.com/ZSeLMM2MG อย่าลืมกด subscribe และแชร์กันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ วัชซ้าบ กล่าว

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: