สยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ ร่วมกับซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ “SAMSUNG BESPOKE” เก็บสีสันการเดินทางมาไว้ที่บ้าน

บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด จัดงาน “Samsung Bespoke Dealer Launch in Chiang Mai” เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง “SAMSUNG BESPOKE” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring Color of Your Journey” เก็บสีสันการเดินทางมาไว้ที่บ้านได้อย่างลงตัว

ตู้เย็น Samsung BESPOKE เป็นนวัตกรรมดีไซน์ตู้เย็นปรับเปลี่ยนได้ครั้งแรกในเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลที่ต้องการสินค้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว บ่งบอกความเป็นตัวเอง ภายใต้แนวคิด BE ME BESPOKE ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสี ผิวสัมผัส ขนาด ทิศทางของบานประตู ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะเป็นแบบไหน บ้านเล็กหรือใหญ่ สตูดิโอคอนโดหรือดูเพล็กซ์ คนเยอะหรือคนน้อย ก็สามารถเลือกใส่ความโดดเด่นให้กับทุกสเปคได้ด้วยตัวเอง

ความพิเศษของตู้เย็น Samsung BESPOKE คือแผงประตูได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้งและเปลี่ยนสีได้เองตามใจด้วยโครงสร้างแม่เหล็กที่ยึดกับโครงสร้างตู้เย็นอย่างมั่นคง โดยตู้เย็น Samsung BESPOKE มีทั้งหมด 2 รุ่น คือรุ่น 1 ประตู และ 2 ประตู มาพร้อมความพิเศษกับแผงประตูเปลี่ยนสีได้ 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Glam Pink, Glam White, Glam Navy, Satin Grey และ Satin Sky blue

คุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ กล่าวว่า “ตู้เย็น Samsung BESPOKE ที่เปิดตัววันนี้และมีจำหน่ายที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ นอกจากจะปรับเปลี่ยนได้หลายสี หลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ภายในบ้านของผู้ใช้งาน ช่วยอัพเกรดห้องครัวให้สวยทันสมัย สะดุดตา ตู้เย็น Samsung BESPOKE ยังปรับเปลี่ยนได้หลายขนาดอีกด้วยสำหรับบ้านพื้นที่ขนาดเล็กอาจเลือกซื้อเพียง 1 ตู้ แต่สำหรับบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาแล้วคุณแม่บ้านหรือพ่อบ้านชื่นชอบการทำอาหาร อาจเลือกซื้อ 2 ตู้ หรือสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคนต้องการแบ่งตู้เย็นตามลักษณะการใช้งาน เช่น ตู้เย็นของคุณพ่อ ตู้เย็นของคุณแม่ ตู้เย็นของคุณลูก ก็สามารถนำมาต่อกันได้ไม่จำกัด และเลือกสีหน้าบานได้ตามความชอบของแต่ละคน”

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, สังคม, เศรษฐกิจ