MR.DIY คว้ารางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021” ประเภทความเป็นเลิศ Most Potential Company Award

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย คว้ารางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021 ประเภทด้านความเป็นเลิศ “Most Potential Company Award” ตอกย้ำความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจที่โดนเด่นในหลาย ๆ ด้านจากผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นผลการดำเนินงานด้านนวัตกรรม และโอกาสในการเติบโตในอนาคต โดยมีคุณฐิตานันท์ ซุน กรรมการบริหาร บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เป็นตัวแทน รับมอบรางวัล และได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย เป็นผู้มอบรางวัล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

นางสาวฐิตานันท์ ซุน กรรมการบริหาร บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความภูมิใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรา ทำให้เราก้าวเป็นองค์กรที่โดดเด่น รวมถึงได้รับรางวัล “Most Potential Company Awards” ที่สะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจในด้านนวัตกรรม การบริการ และโอกาสเติบโตทางธุรกิจอย่างดี โดยเราจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงพัฒนาการขยายสาขาให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวก ใกล้บ้าน รวมไปถึงสินค้าที่ครบครันให้กับลูกค้าทั่วประเทศต่อไป และสิ่งสำคัญที่ขับเคลื่อนมิสเตอร์. ดี.อ.วาย. ให้ประสบความสำเร็จคือ การที่เรามีสินค้าหลัก 11 กลุ่ม ให้เลือกและหลากหลากหลายกว่า 18,000 รายการ และครอบคลุมด้วยจำนวนสาขาที่มากกว่า 1,600 สาขา ทั่วเอเชีย พร้อมขยายตลาดไปที่ยุโรบในประเทศสเปน และตุรกี อีกทั้ง ศักยภาพการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าชาวไทยมีอัตราการเติบโตที่ดี และน่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะสินค้าจิปาถะ และสินค้าประเภท Hardware ซึ่งเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในกลุ่มบริโภคทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ท้ายนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะขยายสาขาให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกในการจับจ่ายให้กับลูกค้าทุกท่าน”

ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะยังคงคุณภาพของสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าพร้อมมอบสินค้าอรรถประโยชน์หลากหลายรายการ พร้อมบริการที่ประทับใจ รวมถึงมุ่งเน้นให้ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เป็นร้านที่เหมาะกับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังมีโมเดลน้องใหม่กับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เอ็กซ์เพรส ที่เป็นร้านโมเดลเล็กเหมาะกับสังคมคนเมืองในคอนเซ็ปต์ “สะดวก ช้อปง่าย จ่ายน้อย” แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าคุณภาพและครบครัน ท้ายนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ยังคงยึดความคุ้มค่าเป็นสิ่งสำคัญตามสโลแกน “Always Low Prices” ที่มอบสินค้าคุณภาพในราคาประหยัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , , , , , , , ,