ชวาร์สคอฟ (ประเทศไทย) เผยโฉม taft แพ็คเกจใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่พร้อมปกป้องเส้นผม สนุกกับการครีเอตลุคได้แบบไร้ขีดจำกัด และให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ชวาร์สคอฟ (ประเทศไทย) ขอถือโอกาสเปิดตัวสินค้าโฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม taft ที่ดูพรีเมียม & โมเดิร์นน่าใช้มากยิ่งขึ้น โดยยังคงคุณภาพที่ดีเยี่ยม ด้วยสูตรที่ปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ (Vegan formal) ให้ผมอยู่ทรงนาน 24-72 ชั่วโมง ทนต่อความชื้นและลม พร้อมปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง ไม่แห้งเสีย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุยขาว และล้างออกง่ายไม่ตกค้างบนหนังศีรษะ พร้อมชวนคุณมาสนุกกับการจัดแต่งทรงผมแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ประกอบด้วย 1. taft Volume Powder ผงแป้งจัดแต่งทรง อยู่ทรงนาน 24 ชม. เนื้อบางเบา เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมไม่ลีบแบน ผมดูมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 10 กรัม ราคา 199 บาท 2. taft LockenMousse มูสจัดแต่งลอนผมให้ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ทรงระดับ 3 เพิ่มวอลลุ่ม พลิ้วไหวไม่ชี้ฟู อยู่ทรงสวยงามตลอดวัน ขนาด 150 มล. ราคา 199 บาท 3. taft Power Mousse มูสจัดแต่งทรงผม เหมาะสำหรับผมเส้นเล็กและบาง ช่วยให้ผมดูหนา ไม่ลีบแบน ผมดูแข็งแรงขึ้นจนเห็นได้ชัด อยู่ทรงระดับ 5 ขนาด 150 มล. ราคา 199 บาท 4.taft Power Spray สเปรย์จัดแต่งทรงผม อยู่ทรงระดับ 5 นานถึง 72 ชม. ให้ผมอยู่ทรงอย่างมั่นใจได้ตลอดวัน ขนาด 250 มล. ราคา 239 บาท 5.taft Ultimate Spray สเปรย์จัดแต่งทรงผม อยู่ทรงระดับ 5+ นานถึง 72 ชม. พร้อมปกป้องเส้นผมจากแสงแดดและทุกสภาพแวดล้อม ไม่ทำให้ผมแห้งเสียและลีบแบน พร้อมรับมือได้ในทุกสถานการณ์ ขนาด 250 มล. ราคา 239 บาท 6. taft V12 Styling Gel เจลจัดแต่งทรงผม ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเร่งประสิทธิภาพการจัดแต่งทรงผม ให้ผมแห้งเร็ว อยู่ทรงสูงระดับ 12 และ 0% ปราศจากเอทิลแอลกอฮอล์ ขนาด 150 มล. ราคา 169 บาท และ 7. taft Super Glue Styling Gel เจลจัดแต่งทรงผม ที่มีเทคโนโลยี อินสแตนส์ บอนด์ ช่วยให้ผมอยู่ทรงได้ยาวนานเป็นพิเศษ อยู่ทรงสูงระดับ 14 เนื้อเจลแห้งเร็ว พร้อมยึดเกาะเส้นผมได้ทันที ให้ผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน และ 0% ปราศจากเอทิลแอลกอฮอล์ ขนาด 150 มล. ราคา 169 บาท

วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SchwarzkopfTH

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สตรี
คำค้น: , ,