เริ่มแล้ว! เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “CHIANGMAI COFFEE WEEK 2021” วันที่ 8-12 ธ.ค. 64 ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่, สมาคมการค้า วิศิษฏ์ล้านนาเพื่ออุตสาหกรรมไมซ์และการท่องเที่ยว และบริษัท ยินดี เอเจนซี จำกัด ชวนคุณมาชิลล์กาแฟรับลมหนาวสไตล์แค้มปิ้งในงาน “CHIANGMAI COFFEE WEEK 2021” ร่วมสร้างสรรค์ แบ่งปันสิ่งใหม่ๆ ผสมผสานเรื่องราวของกาแฟ เพื่อพัฒนาวงการกาแฟไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน
ภายในงานนี้พบกับ




– บูธผลิตภัณฑ์กาแฟ ร้านกาแฟชื่อดัง แคมปิ้ง เบเกอรี่ และไอศกรีมกว่า 100 บูธ อาทิ The Baristro, GRAPH, YELOO, Fernpresso, RED Daimond, Maled และอีกมากมาย
– เดินเล่นกับโซนที่น่าสนใจ โซน Farmer รวมกลุ่มเกษตรต้นน้ำของอุตสาหกรรมกาแฟในเซียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงมานำเสนอเมล็ดกาแฟคุณภาพ, โซน Food Truck กับอาหารปละเบเกอรี่แสนอร่อย, โซนไปต่อด้วยกัน เปิดที่พื้นที่ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำหน่ายกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
– กิจกรรม Business Matching เชื่อมโยงธุรกิจระหว่างภาคการผลิต เกษตรกรกับนักธุรกิจ นักลงทุน เพื่อการขยายตัวและเติบโตของธุรกิจ
– ร่วมฟัง Coffee Talk กับผู้เชี่ยวชาญในวงการกาแฟ มนหัวข้อต่างๆ อาทิ Road to Farmer, Road to Friendly Coffee, Road to Kissaten และ Road to Champion
– Workshop ที่จะเปิดคอร์สให้ความรู้เกี่ยวกับการชงกาแฟแบบต่างๆ
– ร่วมเชียร์กับการแข่งขัน Latte Art Smackdown ครั้งที่ 4 เฟ้นหาแช้มป์ลาเต้อาร์ตประจำปี 2021



คนรักกาแฟห้ามพลาด วันนี้ – 12 ธันวาคม 2564 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
งาน Chiangmai Coffee Week 2021 ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ด้วยการจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัย ผู้จัดงานได้กำหนดให้มีการคัดกรองในส่วนของคณะผู้จัดงาน โดยกำหนดให้มีการลงทะเบียนยืนยันตัวตนก่อนเข้าพื้นที่จัดงานทุกครั้ง และผู้เข้าร่วมงานต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน การเว้นระยะ และสถานที่จัดงานได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA PLUS (Amazing Thailand Safety & Health Administration) จึงมั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในการเข้ามาใช้บริการ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่เที่ยว, บันเทิง
คำค้น: , , , , , , , ,