เรียนรู้เคล็ดลับให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจอย่างยั่งยืน กับหลักสูตรออนไลน์ “การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย จัดหลักสูตรออนไลน์ “การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม” ขึ้น สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการควบคุมต้นทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อต่อยอดธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ในวันที่ 29 – 30 มกราคม 2565 เปิดให้สำรองที่นั่งเข้าร่วมอบรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในการบริหารร้านอาหารหรือภัตตาคารให้ได้ผลกำไรสูงสุดนั้น การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่มเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญมากที่สุด ซึ่งเจ้าของกิจการหรือผู้บริหารไม่ควรมองข้ามหรือปล่อยปะละเลยเป็นอันขาด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเข้าใจวิธีการ ขั้นตอนในการคำนวณและควบคุมต้นทุนอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพหลักสูตรนี้จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทราบว่าต้นทุนที่จะต้องนำมาคำนวณในราคาขายมีอะไรบ้าง ต้องคำนวณต้นทุนแต่ละชนิดอย่างไร และควรจะตั้งราคาขายอยู่ที่เท่าไหร่ จึงจะสามารถขายได้ และมีกำไรตามที่ต้องการเป็นหลักสูตรที่มีประโยชน์มากสำหรับร้านอาหาร ภัตตาคาร และโรงแรมหรือรีสอร์ทที่มีห้องอาหาร
เนื้อหาในหลักสูตรออนไลน์ “การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม” จะเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับต้นทุนและยอดขาย  สัดส่วนของต้นทุน  การคิดต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม การวิเคราะห์รายการอาหาร การวางแผนและการปรับปรุงรายการอาหาร  การควบคุมการจัดซื้อ  การควบคุมการรับวัตถุดิบ  การควบคุมการจัดเก็บ  การควบคุมการผลิตและการเสิร์ฟ  และสรุปโครงสร้างการควบคุมในระบบปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่ม
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้จัดการทั่วไป ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ผู้จัดการภัตตาคารหรือร้านอาหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อ หรือผู้ที่ควบคุมดูแลเกี่ยวกับต้นทุนและยอดขาย อบรมโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ผศ. ดร. วัชรากร มยุรี ผู้อำนวยการการวางแผนและพัฒนาคณาจารย์ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม จะมีการจัดอบรมวันที่ 29-30 มกราคม 2565 เวลา 09.30 – 16.30 น.  โดยมีค่าใช้จ่าย 6,900 บาท www.dtc.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร หรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อแผนกฝึกอบรมสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล publicprograms@dtc.ac.th, ไลน์ line@:dusit.edu

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: , ,