โรงพยาบาลลานนา รับการตรวจประเมินการให้บริการทางการแพทย์ 2564

วันที่ 7 ธันวาคม 2564 … นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ และ นพ.ธีระยุทธ นิยมกูล รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา พร้อมทั้งหัวหน้าแผนกทุกฝ่าย ให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมิน จากสำนักจัดระบบบริการทางการแพทย์ กลุ่มงานมาตรฐานทางการแพทย์ นำโดย พลเรือตรี สุรพล ชัชวาลวานิช ที่ปรึกษาทางการแพทย์ และ นางกฤษณา กลิ่นสมิทธิ์ ที่ปรึกษาทางการพยาบาล พร้อมทั้ง ประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานประกันสังคม จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่เข้าตรวจเยี่ยม เพื่อตรวจประเมินมาตรฐานการให้บริการทางการแพทย์ การพยาบาล เอกสารข้อมูลสถานพยาบาล ระบบเวชระเบียนผู้ป่วย และมาตรฐานด้านความปลอดภัย รวมทั้งด้านการให้บริการของโรงพยาบาลลานนาทุกระบบ ประจำปี 2564

วัตถุประสงค์ของการตรวจประเมินในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตรวจเพื่อรับรองมาตรฐานสถานพยาบาล ควบคุมการบริการของสถานพยาบาลในระบบประกันสังคม ให้มีความพร้อมในการให้บริการผู้ป่วย และต้องเป็นไปตามมาตรฐานของสำนักงานประกันสังคม และร่วมปรึกษาหารือปัญหาที่เกิดขึ้นจากการให้บริการประกันสังคมในปีที่ผ่านมา

สำหรับท่านที่ต้องการย้ายหรือเปลี่ยนสิทธิ์ โรงพยาบาลในโครงการประกันสังคม ขณะนี้ โรงพยาบาลลานนา ได้รับการขยายศักยภาพเพิ่ม สามารถรับผู้ประกันตนเพิ่มได้อีก 20,000 คน จากเดิม 150,000 คน ที่เต็มมาตลอด ท่านสามารถกดเลือก โรงพยาบาลลานนา และ โรงพยาบาลลานนา 3 เป็นสถานพยาบาลหลักของท่านได้แล้ว ทั้ง 2 แห่ง สามารถใช้สิทธิ์ได้เหมือนเป็นโรงพยาบาลแห่งเดียวกัน โดยการเปลี่ยนสิทธิ์ได้ด้วยตัวเองทางออนไลน์ www.sso.go.th หรือ แอฟพลิเคชั่น SSO CONNECT ระยะเวลาการเปลี่ยนสถานพยาบาลประจำของทุกปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น
📌📌📌ไม่พลาดทุกข่าวสารน่ารู้ จาก #โรงพยาบาลลานนา
ติดตาม ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40lannahospital
เพิ่มเพื่อน www.facebook.com/lannahospital.cm
กดไลค์เพจ www.facebook.com/lannahospital
อย่าลืมกดเลือก ⭐#เห็นโพสต์ก่อน หรือ #SeeFirst กันด้วย 😊😊😊

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: ,