เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “ปีเสือ แห่งความมั่งคั่ง” มอบส้มมงคล พร้อมชวนร่วมโหวต ลุ้นรับรางวัล “เสือโคร่งทองเสี่ยงทาย” อาหารมงคล ในวันตรุษจีน

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมสร้างสีสันบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนของจังหวัดเชียงใหม่ ต้อนรับตรุษจีน “ปีเสือ แห่งความมั่งคั่ง” พร้อมจัดกิจกรรมเชิญร่วมโหวต “เสือโคร่งทองเสี่ยงทาย” อาหารมงคล ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 8 รางวัล


นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีให้ความสำคัญกับวันสำคัญของชาวจีนคือ วันตรุษจีน และในปีนี้ตรงกับปีเสือ “ปีเสือ แห่งความมั่งคั่ง” หนึ่งในสัตว์เทพของชาวจีนโบราณ ขออวยพรให้ทุกคนพบกับความมั่งคั่งในชีวิต ทั้งความมั่งคั่งด้านสุขภาพ เงินทอง เวลา และความมั่งคั่งทางสังคม นำไปสู่ความมั่นคงในชีวิตที่ยั่งยืน

 
และเทศกาลตรุษจีนนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดกิจกรรมต้อนรับวันตรุษจีน โดยชวนร่วมสนุกและร่วมโหวต “เสือโคร่งทองเสี่ยงทาย” อาหารมงคล มาลุ้นดูกันว่า “พี่ณเดช” เสือโคร่งสีทอง ที่อยู่ในส่วนแสดง Predator Prowl ของเรานั้น จะกินอาหารมงคลชนิดไหนใน 8 ชนิดนี้ ได้แก่ หมูสามชั้น เกี๊ยว ส้ม ผัก ปลา เส้นหมี่ ปอเปี๊ยะ และไก่ต้ม (อาหารบางชนิดดัดแปลงจากวัตถุดิบที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์) ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดพิเศษ กระเป๋า Tablet ลายเสือ ขนาด 8 นิ้ว จำนวน 8 รางวัล และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ ได้ที่ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 และประกาศผลในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

 
นอกจากนี้ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังได้จัดกิจกรรมแจกส้มมงคล จำนวน 168 ลูก ให้แก่นักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นการอวยพรให้ผู้รับมีความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ในทุกด้าน ชาวจีนมีความเชื่อว่าส้มมีลักษณะกลมมน ผิวเกลี้ยง และมีสีทอง หมายถึงไร้ซึ่งอุปสรรค ทำสิ่งใดราบรื่นสมปรารถนา ร่ำรวยเงินทอง โดยคำว่าส้มในภาษาจีน (เฉินจึ) พ้องเสียงกับคำว่าสำเร็จในภาษาจีน (เฉินกง) และตัวเลข 168 มีความหมายว่า รวยตลอดชาติ รวยไม่มีที่สิ้นสุด

ทั้งนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยังคงเน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือนักท่องเที่ยว สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเข้าเที่ยวชม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 053-999000 หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari, LineOA : @nightsafari, Tiktok และ IG : chiangmainightsafari

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว