โฮมโปร คว้ารางวัลเกียรติยศ “Thailand’s Top Corporate Brand 2021”

โฮมโปร คว้ารางวัลเกียรติยศ “Thailand’s Top Corporate Brand 2021” ขึ้นแท่นสุดยอดองค์กรมูลค่าแบรนด์สูงสุด ด้วยมูลค่ากว่า 157,036 ล้านบาท

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำเรื่องบ้านครบวงจร Total Home Solution and Living Experience เข้ารับรางวัลเกียรติยศ Thailand’s Top Corporate Brand 2021 ในฐานะบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวด “พาณิชย์” ในงาน “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2021” ที่จัดขึ้นโดย หลักสูตรปริญญาโท สาขาการจัดการแบรนด์ และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กรตามราคาตลาดกว่า 157,036 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า นักลงทุน และพันธมิตรทางธุรกิจ ถือเป็นความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการดำเนินงานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัท

รางวัล Top Corporate Brand ที่โฮมโปรได้รับในฐานะสุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงที่สุดในหมวดพาณิชย์ ถือเป็นความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการดำเนินงานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัท ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเรื่องบ้านเคียงข้างคนไทยมาจนทุกวันนี้ สร้างความแตกต่างของสินค้า และบริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับบริการอย่างดีเยี่ยม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจไปกับความยั่งยืน ส่งผลให้ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในครั้งนี้

ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นผลจากการทำวิจัยเรื่อง การวัดมูลค่า และการจัดอันดับแบรนด์องค์กรใน ASEAN และประเทศไทย ประจำปี 2021 ของหลักสูตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์ และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้สร้างเครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์องค์กร หรือ CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) ซึ่งจะคำนวณมูลค่าของแบรนด์องค์กรในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียนออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน สามารถสื่อสาร และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจ และสาธารณชน ช่วยชี้ผลสัมฤทธิ์ของการพัฒนาองค์กรสะท้อนถึงความสำเร็จของการพัฒนาแบรนด์องค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน อันจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม

นอกจากรางวัลต่างๆ เหล่านี้ โฮมโปรยังได้รับรางวัลทั้งในระดับสากล และระดับประเทศ ซึ่งเป็นดัชนีที่ใช้ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก อาทิ การเป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging Markets) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ดัชนี MSCI Global Sustainability Index ดัชนี FTSE4Good Index ดัชนี Sustainalytics Low Risk Rating ดัชนี Bloomberg Gender-Equality Index (GEI) และรางวัลในระดับประเทศ อาทิ ผลการประเมินการรายงานด้านบรรษัทภิบาล (Corporate Governance Report) อยู่ในระดับดีเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 7 ดัชนี ESG 100 และได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) รวมถึงได้รับการต่ออายุการรับรองเป็นสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC Certification) ถือเป็นความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการดำเนินงานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัท

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: หุ้น - การเงิน
คำค้น: , ,