Grand Opening H365 Coffee & Bistro “Happiness you can feel”

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ทาร้าน H365 Coffee & Bistro ได้ฤกษ์เปิดตัว ร้าน กับบรรยากาศร้านอาหารสไตล์โมเดิรน์ล้านนา และสวนสวย ร้านแฮงค์เอาท์ใหม่ ในคูเมือง

ร้าน H365 Coffee & Bistro จัดว่าเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของคนเชียงใหม่ มีการตกแต่งในแบบเฉพาะตัว ในรูปแบบของร้านคาแฟ่ในสไตล์ โมเดิร์นล้านนา ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ล้านนาประยุกต์ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งยินดีที่จะให้บริการไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และอาหารนานาชนิดที่พร้อมให้ทุกท่านได้มาอิ่มอร่อยกันในราคาที่จับต้องได้ และสามารถมาใช้บริการในทุกช่วงเวลา ตั้งแต่ 08.00น. จนถึง 23.30น.
และร้าน H365 Coffee & Bistro ของเรายังอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ในบริเวณเขตเมืองเก่า ที่นักท่องเที่ยวจะสามารถเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆในตัวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสะดวก เช่น วัดโลกโมฬี ,คูเมืองเก่า เป็นต้น ในส่วนบริเวณสถานที่ภายในร้าน H365 Coffee & Bistro ยังกว้างขวาง พร้อมบริการทั้งกลุ่มเพื่อน หรือจะเป็นกลุ่มใหญ่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีโซนรองรับ แขกทุกท่านด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาด60ท่าน ในการจัดเลี้ยงสังสรรค์ การประชุม และสัมมนาอีกด้วย

ขณะนี้ทางร้านพร้อมให้บริการแล้ว100 เปอร์เซ็นต์ โดยทางร้านได้วางคอนเซ็ปต์ไว้เป็นร้านอาหารและแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของบรรดาผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยมีความทันสมัย ซึ่งในร้านของเราจะมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง เป็นสไตล์บาร์แอนด์เรสโตรองต์ มีเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นกาแฟที่เราได้ทำการคัดสรรมาเป็นอย่างดี หรือบรรดาเค้กและเบเกอรี่ที่ทำวันต่อวันเพื่อความสดใหม่ และอาหารอร่อยที่หลากหลาย มีคุณภาพ เริ่มต้นจากอาหารเช้า ,อาหารจานเดียว ,อาหารไทยสี่ภาค และอาหารยุโรป รวมไปถึงเรายังมีไวน์ ,Cocktail และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นำเข้า พร้อมคอยบริการแก่ลูกค้าทุกท่าน และที่สำคัญร้านของเราบรรจงตกแต่งสถานที่ไว้ในรูปแบบโมเดิร์นล้านนา ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมและเอกลักษณ์ล้านนาได้อย่างกลมกลืน เพื่อให้ผู้ที่เข้ามารับประทาน อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งตา และอิ่มอารมณ์ความสุขกลับไปด้วย

นอกจากนี้แล้ว ร้าน H365 Coffee & Bistro ยังได้จัดสรรพื้นที่ไว้คอยต้อนรับงานเลี้ยงต่างๆ ในโซนต่างๆของทางร้านสามารถรองรับการจัดเลี้ยง จัดแฮงค์เอ้าท์ของกลุ่มเพื่อนฝูงเพื่อมาสังสรรค์ ด้วยโซนห้องโถงรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน และยังมีห้องสัมนาจัดเลี้ยง รองรับแขกได้กว่า60ท่าน หรือจะปาร์ตี้เล็กๆในสวน ของเราก็ได้

พบกับ ร้าน H365 Coffee & Bistro “Happiness you can feel” ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 23.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 052 079 559

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , , ,