ย้อนวันวาน ความทรงจำ The Gallery เชียงใหม่

ใครได้มาแอ่วเชียงใหม่ ต้องคุ้นหูคุ้นตา “The Gallery” ร้านอาหารสุดคลาสสิค ในบรรยากาศริมน้ำปิง ให้บริการทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ รวมถึงเป็นสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะในจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณด้านหน้าร้านมีศิลปะปูนปั้นของจีนประดับตกแต่ง เป็นที่สะดุดตาของผู้มาเยือนทั้งชาวไทย และต่างชาติ “The Gallery” เป็นอาคารเรือนไม้เก่าแก่อายุกว่า 130 ปี ที่ผ่านกาลเวลาช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ยังคงสภาพสมบูรณ์สวยงาม สามารถรับรองแขกบ้านแขกเมืองได้สบายๆ

“The Gallery” มีบริการเมนูอาหารที่หลากหลาย เมนูแนะนำ แกงเผ็ดเป็ดย่าง, แกงเขียวหวานไก่ เสิร์ฟพร้อมแผ่นโรตี, ยำทวาย อาหารโบราณจากรั้ววัง, หอยเชลล์อบเนยกระเทียม, ข้าวซอยเป็ด และ เป็ดย่างแกลลอรี เมนูระดับตำนาน ตบท้ายด้วยของหวานกับเมนู ช็อคโกแลตลาวา เคียงคู่กับไอศกรีม พร้อมบริการอย่างเป็นมิตร ครบถ้วนมื้ออาหารด้วยความประทับใจระดับสิบเต็ม

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง หลังจากอิ่มเอมกับมื้อพิเศษที่ “The Gallery” แล้ว ได้เดินเล่นชมวัดเกตการาม เดินข้ามขัวแขก สะพานที่เชื่อมไปยังกาดหลวง ชมตลาดซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน สิ่งหนึ่งที่รับรู้ได้คือ เหมือนย้อนอดีต ได้สัมผัสถึงย่านชุมชนเก่าแก่ของเชียงใหม่ ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ที่อยู่รวมกันได้อย่างกลมกลืน

พิกัด “The Gallery” เชียงใหม่

https://goo.gl/maps/WzGbMS8dUvb6GSoD8

เปิดให้บริการ 11.00 – 23.00 . (ทุกวัน)

ที่อยู่ 25, 27, 29 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000

โทร.053-248-601

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com